ปทุมธานีวัดเทพสรธรรมารามแจกถุงยังชีพ1,500ถุง

ปทุมธานีวัดเทพสรธรรมารามแจกถุงยังชีพ1,500ถุง
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 พ.ค.2563 วัดเทพสรธรรมาราม บริษัทสุขภัณฑ์ คริสติน่า(ประเทศไทย)จำกัด และ เทศบาลตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยภัยโควิด 19 สนองพระราชดำริ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก แจกถุงยังชีพกว่า 1,500 ชุดทุกวันอาทิตย์ ที่ วัดเทพสรธรรมาราม ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี

โดยทางวัดเทพสรธรรมารามได้ทำตามพระราชดำริของสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก โดยการแจกอาหาร ข้าวสารอาหารแห้งทุกวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่อาทิตย์ต้นเดือนเมษายนจนถึงอาทิตย์สิ้นเดือนพฤษภาคม โดยในการแจกแต่ละครั้งทางวัดได้นำเงินส่วนหนึ่งจากการบริจาคจากศิษยานุศิษย์และผู้ใจบุญที่นำของมาร่วมแจกรวมกันแล้วจัดเป็นชุด ทางวัดมีมาตรการเว้นระยะห่าง ผ่านจุดคัดกรอง ใช้เจลล้างมือและรับบัตรคิว 1,500 คิว นอกจากนี่ยังมีผู้ใจบุญร่วมแจกข้างกล่อง ประชาชนที่มาไม่ทันคิวแจกถุงยังชีพกว่า 2,000 กล่อง

ด้านพระครูปลัดสุวัฒนวิสุทธิสารคุณ กล่าวว่า วัดเทพสรธรรมารามร่วมกับศิษยานุศิษย์ จัดโรงการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด 19 ที่วัดได้เริ่มต้นโครงการตั้งแต่วันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายนและสิ้นสุดวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม ทางวัดได้จัดระเบียบคัดกรอง และเว้นระยะห่าง 1.50 เมตร จำนวนสิ่งของที่แจกเป็นข้าวสารอาหารแห้งสิ่งของแจกทุกครั้งจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,500 ชุด ที่จัดโรงการนี้เพื่อสนองพระราชดำริของสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก

อนันต์ ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link