หนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง บาดเจ็บสาหัสย่านถนนประชาอุทิศ

10 พฤษภาคม 2563 เวลา 18.00 น. อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพ บูรณะ ( รพ.ราษฎร์บูรณะ ) มีอุบัติเหตุบริเวณปากซอยประชาอุทิศ 20 จึงเร่งรุดจัดกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียงปากซอย ประชาอุทิศ 20 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ จังหวัด กรุงเทพมหานคร พบมีผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 ราย 1 ในผู้บาดเจ็บมีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ลักษณะนอนหงายหน้าแน่นิ่ง อยู่กลางถนน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง แล้วมีประชาชนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเร่งจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลให้การปฐมพยาบาลทันที เมื่อปฐมพยาบาลเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงนำส่งต่อที่รพ.บางประกอก1 ทั้ง 2 ราย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ในลักษณะ จอดอยู่ข้างทางไม่ห่างไกลจากจุดที่เกิดเหตุมากนัก พบเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊กสีแดงดำ ทะเบียน คตษ 807 อุบลราชธานี ทราบต่อมาว่าเป็นรถที่ผู้บาดเจ็บขับขี่มาเอง ส่วนใกล้เคียงกันนั้นยังพบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า INNOVA สีบอนด์เงิน ทะเบียน ฌร 3250 กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ในสภาพกันชนด้านท้ายรถพังยับเยิน

สอบถามจากเจ้าของรถนั่งส่วนบุคคลที่เสียหาย (ไม่ประสงค์ออกนาม) ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านขายรถจักรยาน เล่าว่า “ตนขับรถมาจอดเพื่อเอารถจักรยานมาส่งร้านขายรถจักรยาน พอลงจากรถมา สักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนรถ เบียดกันมาแล้วล้มไถลมาชนท้ายรถดังมาก จนทั้งรถและคนกระเด็นไปนอนอยู่กลางถนน ตนก็ไม่รู้ว่าชนกับรถอะไรกันมา แล้วก็มีคนมามุงดู ต่างก็โทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ สักพักรถกู้ภัยก็มาให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล”

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปถึงสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายหายดี หรือพอที่จะบอกเล่าถึงสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ และผลจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสภาพแวดล้อมก่อน ถึงจะสรุปสาเหตุได้ว่าเกิดจากอะไร และพร้อมที่จะรับฟังเหตุผลของทุกๆฝ่าย

ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link