ร้อยเอ็ด…ชาวอำเภอโพธิ์ชัยร่วมใจกันทำบุญตักบาตรเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือราษฎรผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส และที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อโควิด 19

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ดร.พระครูปลัดธรรมสรณ์ จัตตมโล รองเจ้าคณะอำเภอโพธิ์ชัย นำคณะสงฆ์ และสามเณร วัดสว่างสระทอง อำเภอโพธ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด ออกบิณฑบาตเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และราษฎรผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อโค

วิด 19 ซึ่ง ดร.ฉลาด ขามช่วง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดร้อยเอ็ด เขต 2 มอบหมายให้นายสุพัฒน์ โพธิ์ชัยแก้ว ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยอำเภอโพธิ์ชัย นำรถยนต์ประกาศทางเครื่องขยายเสียง นำคณะสงฆ์ และสามเณร ออกบิณฑบาตรับ เครื่องอุปโภค บริโภคจากชาวบ้านที่ใจบุญในเขตเทศบาลตำบลชัยวารี มีชาวบ้านผู้มีจิตศรัทธานำเครื่องอุปโภค บริโภคมาทำบุญตักบาตรกันอย่างล้นหลาม
ดร.พระครูปลัดธรรมสรณ์ จัตตมโล รองเจ้าคณะอำเภอโพธิ์ชัย กล่าวว่า สิ่งของอุปโภค บริโภค เหล่านี้ จะได้นำไปแจกจ่ายให้กับราษฎรที่ขาดแคลน ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ตกงาน ไม่มีเงินที่จะซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค มาจุนเจือครอบครัว สามารถเดินทางไปขอรับเครื่องอุปโภค บริโภค ดังกล่าว โดยให้นำถุงผ้า หรือตะกร้ามารรอรับ กับเจ้าหน้าที่ของทางวัดได้เลย จนกว่าจะหมดและไม่ได้เสียเงินค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

////

คณิต ไชยจันทร์ บพิตร จำปา กุลศักดิ์ แสงศักดิ์ ภาพ/ข่าว
คมกฤช พวงศรีเคน รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link