ส.ส.ปทุมธานี เขต3 (อนาวิล รัตนสถาพร) ร่วมตรวจเตรียมความพร้อมก่อนเปิดพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ ร.9 รับมือสถานการณ์ผ่อนปรนระยะที่ 3

1 มิ.ย.63) เวลาประมาณ 14.00 น. ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ร่วมตรวจความพร้อมของการปฎิบัติการดูแลคัดกรองที่จะเปิดบริการให้ประชาชนเข้าชมแบบ #New Normal ของพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.9 ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมี รองผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (ฝ่ายพัฒนา )นางสาวสำเภาว์ งามเชย พร้อมคณะเจ้าหน้าที่สำนักงาน ให้การต้อนรับบรรยายถึงแนวทางในการดูแลและปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรการการเฝ่าระวังเพื่อให้เกิดสุขอนามัยที่ดีต่อประชาชนที่จะเข้ามาใช้บริการ ซึ่งต้องใส่หน้ากากอนามัยเข้ามาเท่านั้น มีการตรวจเช็คอุณภูมิร่างกาย ให้ใช้เจลล้างมือ และเช็คอินการเข้าชม พร้อมทั้งมีการทำคความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อทุกๆ 1 ชม. มีการมาร์คจุดให้เว้นระยะห่างเพื่อคความปลอดภัย และมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกบริการประชาชนที่มาเข้าชมอย่างดี และจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมแบบ New Normal เร็วๆนี้

ในการนี้ มี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ,นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง , พ.ต.อ.เศรษฐนันท์ ทิมวัฒน์ผกก.สภ.คลองหลวง , นายชวลิต ประเสริฐสุข สาธาณสุขอำเภอคลองหลวง , รักษาการหัวหน้าฝ่าย สาธารณสุข สิ่งแวดล้อม ( ปิ่นประภา นกพลับ ) ร่วมเข้าตรวจชมในครั้งนี้ด้วย

ส.ส.อนาวิล ได้กล่าวถึงความเป็นห่วงประชาชน และขอให้อย่าประมาท โดยขอความร่วมมือให้พี่น้องประชาชนดูแลตัวเอง หากไม่มีเหตุจำเป็นให้อยู่บ้านเพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เพราะความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนต้องมาก่อน

หากพี่น้องประชาชนมีเรื่องเดือดร้อนหรือต้องการร้องเรียนเรื่องใดๆที่ไม่รับความเป็นธรรม ได้กรุณาแจ้งมาได้เลยครับที่ (line):@anawil789(อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะครับ)

คนภูมิใจไทย เราจะไม่ทิ้งกัน

ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เขต3
พรรคภูมิใจไทย

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link