“รอง ผบช.สตม.นำข้าราชการตร. สตม.และนร.โรงเรียน ประชาคมนานาชาติ ICS ร่วมมอบถุงยังชีพจำนวน 560 ชุด ไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบตามโครงการ ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัย โควิด-19!!

ตามนโยบายรัฐบาล โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อน

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช. สตม.จึงได้จัดทำโครงการ ตม. ปันน้ำใจ สู้ภัย โควิด-19 ขึ้น โดยให้ข้าราชการตำรวจจากหน่วยงานในสังกัดที่นำสิ่งของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามจังหวัดต่างๆ ที่หน่วยงานในสังกัดตั้งอยู่

เมื่อวันที่ (17 มิ.ย. 63 ) เวลา 14.30 น.สำนักงาน​ตรวจ​เข้า​เมือง​ โดย พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต. สมบัติ ชูชัยยะ ผบก.ศฝร.ตม., พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ตม.1(ผู้เเทน ตม.1) และนักเรียนโรงเรียนประชาคมนานาชาติ ICS ได้นำถุงยังชีพจำนวน 560 ชุด ไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19 ณ ชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา รวมถึงผู้ป่วยติดเตียงในชุมชนดังกล่าว จำนวน 13 ราย

ทาง ผบช.สตม.กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคcovid-19 ในครั้งนี้ และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน!!

ขอขอบคุณ รองโฆษก สตม.และกองงานโฆษก ตม.1เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link