ผบ.ตร.เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ ขอบคุณตำรวจ ณ ที่ทำการ บก.น.3 ที่ปฏิบัติหน้าที่ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19

ผบ.ตร.เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ ขอบคุณตำรวจ ณ ที่ทำการ บก.น.3 ที่ปฏิบัติหน้าที่
ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ต้องการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว ซึ่งตำรวจทุกนายได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเท เสียสละ จึงได้ให้ทุกหน่วยดำเนินโครงการ “ขอบคุณตำรวจ” เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่
วันพุธที่ 22 ก.ค.63 เวลา 16.30 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงษ์เภตรา ผบช.น, พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น., พล.ต.ต.โชคชัย เหลืองอ่อน รอง ผบช.น., พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น./โฆษก บช.น., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน รอง ผบช.น., พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3
คณะ กต.ตร.บก.น.3 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแจกถุงยังชีพ (เครื่องอุปโภค บริโภค) ให้กับข้าราชการตำรวจ และครอบครัว จำนวน 300 ชุด พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารเจ้าหน้าที่ตำรวจ และครอบครัว
ณ ที่ทำการ บก.น.3 เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ ทั้งนี้ ผบช.น. ได้กำชับให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับปฏิบัติตามนโยบายของ ผบ.ตร. ในการดูแลกำลังพลให้มีสภาพความ
เป็นอยู่ที่ดี เพราะถ้าข้าราชการตำรวจและครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีแล้วก็ย่อมพร้อมที่จะออกไปฏิบัติหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป
บช.น.ขอเรียนให้พี่น้องประชาชนได้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ดูแล บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ประชาชน แม้จะอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 หากพบเห็น
หรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน ๑๙๑ หรือสถานีตำรวจท้องที่

ทีมงานประชาสัมพันธ์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link