ปทุมธานี แห่นำประทัดแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 หลังจากไอ้ไข่ให้โชคลาภนับแสน

วันที่ 25 กรกฎาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้มีประชาชนจำนวนมากต่างเดินทางมาแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันโดยการนำน้ำแดงร่วมถึงประทัดนับแสนดอกนำมาจุดแก้บนภายหลังจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ให้โชคสามตัวตรงถูกหวยหลานแสนบาท

ทางด้านนางสาวจุฑามาศ พันลพ อายุ 38 ปีชาวบ้านจังหวัดสระบุรี อาชีพทำบ่อปลาดุก กล่าวว่าตนเองได้เดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมาเพื่อขอให้ค้าขายดีและร่วมถึงการนำประทัดที่จุดถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ที่ได้เลขประทัด 286 นำกลับไปเล่นปรากฎว่าถูกสามตัวตรงในงวดวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้เงินมาหลายแสนบาทรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากร่วมถึงธุรกิจบ่อปลามีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ตนเองจึงกลับมาแก้บนประทัดหนึ่งแสนนัดโดยในวันนี้ตนเองจะนำเลขปลายประทัดที่จุดถวายจำนวนหนึ่งแสนนัดคือเลข 128 และ 69 นำกลับไปเล่นในงวดที่จะถึงนี้ต่อไป

นายภูวกฤต สังขสูตร์ อายุ 35 ปีชาวบ้านจังหวัดราชบุรี กล่าวว่าได้มาขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ซึ่งภายหลังกลับไปอีกเพียงไม่กี่วันอยู่ๆตนเองก็ได้รับลาภลอยจำนวนหลายแสนบาทจึงเชื่อว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ได้ช่วยตนเองได้ฟื้นตัวหลังจากที่มีปัญหาด้านการเงินมานาน โดยวันนี้ได้นำประทัดจำนวน 50,000 นัดมาจุดถวายพร้อมกับนำเลขปลายประทัดคือเลข 58 และ 189 นำไปเสี่ยงโชคต่อไป

ด้าน พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 กล่าวว่าขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมงานทอดผ้าป่าสามัคคี ครบรอบ 1 ปี ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ที่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 มาอยู่ที่วัดโปรยฝนแห่งนี้ เพื่อนำปัจจัยรายได้ทั้งหมดมาจัดสร้างอุโบสถหลังใหม่ทดแทนหลังเก่าที่ชำรุดทรุดโทรม ซึ่งขณะนี้อุโบสถหลังใหม่ได้แล้วเสร็จไปแล้วกว่า 50%จึงขอเจริญพรญาติโยมมา ณ โอกาสนี้

ภาพ/ข่าว ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link