ปทุมธานีชาวบ้านโวยแขวงการทางไม่ซ่อมถนนไหล่ทางแต่นำหินคลุกไปขายแทน

ปทุมธานีชาวบ้านโวยแขวงการทางไม่ซ่อมถนนไหล่ทางแต่นำหินคลุกไปขายแทน
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ส.ค.2563 จากการเปิดเผยของ นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ได้มีชาวบ้านมาร้องเรียนถึงการทุจริตการซ่อมแซมถนนระหว่างทางขึ้นสะพานปทุมธานี1 ไปจนถึงสามแยกเทคโนปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เนื่องจากแขวงการได้ขูดผิวถนน แล้วนำเศษผิวถนนที่ขูดแล้วมาขายให้ชาวบ้านโดยใส่รถสิบล้อมาเทให้ถึงบ้านคันละ 500 บาท
ที่เกิดเหตุคือ ถนนเส้น 346 มีการขูดผิวถนนเพื่อทำทางใหม่ โดยเป็นความรับผิดชองของแขวงการทางปทุมธานี จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ทางเจ้าหน้าที่ของแขวงการทางได้นำผิวถนนที่ขูดมาขายให้คันละ 500 บาท และได้อัดคลิปส่งมาให้กับทางนายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิด
ทางด้าน นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง ได้กล่าวว่า เนื่องจากปัญหาการจราจรติดขัดและได้เรียกแขวงการทางปทุมธานีมาประชุมแล้ว ซึ่งแขวงการทางรับปากว่าจะนำหินคลุกมาเททำไหล่ทางที่เป็นหลุมเป็นบ่อให้ เพื่อรถเล็กสัญจรได้ แต่ก็ไม่ได้มาทำ ทำให้รถเล็กสัญจรลำบากตลอดระยะทาง 1 กิโลเมตร ซึ้งไหล่ทางตรงนี้ตั้งแต่ลงสะพานปทุมธานี1ไปยังแยกเทคโนปทุมธานี ในที่ประชุมแขวงการทางได้รับปากนำหินคลุกมากลบหลุมให้เพื่อให้การจราจรคล่องตัวมาขึ้นกลับไม่นำหินมากลบหลุมปล่อยให้ผู้รับเหมานำหินคลุกที่ขูดจากผิวถนนไปขายคันละ 500 บาท ตนจึงอยากจะฝากไปยังอธิบดีกรมทางหลวง ให้ลงมาตรวจสอบการทำงานของแขวงการทางปทุมธานี ว่าทำไมทำแบบนี้ซึ่งทำให้ทรัพย์สินของหลวงถูกนำไปขายต่อโดยไม่มีการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link