นนทบุรี แม่พาลูกชายวัย16ปีร้องสื่อ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมฟันเเทง เเต่เรื่องเงียบ หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ

นนทบุรี แม่พาลูกชายวัย16ปีร้องสื่อ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมฟันเเทง เเต่เรื่องเงียบ หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางทองเจือ เพ็ญบุญ อายุ 46 ปี อาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า หลังโพสต์ข้อความเหตุการณ์กรณีลูกชายคือนายเดี่ยว (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง ชั้นปวช. ปี2 แผนกช่างยนต์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 10 คน ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จำนวน 5 คัน ใช้มีดไล่ ฟัน-แทง กลางถนน ลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อ “นู๋เอ๋ ชลธิชา” โดยมีข้อความระบุว่า
“เหตุเกิดช่วงเวลา 15:00 – 15:30 น. วันที่ 2 กันยา 2563 น้องชายโดนเด็กช่างต่างสถาบัน ไล่กวดประกบมาตั้งแต่ช่วง พลัสมอลล์ จนถึงบริเวณในภาพ (เลยโรงบาลบางใหญ่มาหน่อยนึง) น้องชายบีบแตรมาตลอดทาง เพื่อขอความช่วยเหลือ จนถึงจุดเกิดเหตุ มอไซ5-6คันรุมประกบน้อง แล้วให้มีดแทงเข้าที่หลัง ใช้อะไรตีหน้าแต่น้องใส่หมวกกันน็อค เลยไม่เป็นไร แต่โดนแทงข้างหลัง ตอนนี้อยากได้ภาพจากกล้องหน้ารถคนแถวนั้น น้องบอกว่ารถเยอะ น่าจะพอมีคันที่เก็บภาพไว้ได้ หรือมีใครมีภาพตอนเกิดเหตุ ขอความกรุณาส่งให้ทีนะค่ะ ไม่อยากให้น้องเจ็บตัวฟรี “
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากทางเข้าวัดบางโค ติดถนนกาญจนาภิเษกขาออก มุ่งหน้าอำเภอบางใหญ่ หมู่ที่1 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
นายเดี่ยว กล่าวว่า หลังจากเลิกเรียนตนกำลังขับจะรถ จยย.กลับบ้าน เมื่อขับรถผ่านบริเวณทางเข้าวัดศรีประวัติ ถนนกาญจนาภิเษก พบกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่รถ จยย.ขับเข้ามาตีคู่ถามว่าตนเรียนที่ไหน ตนจึงบอกไปว่าไม่ได้เรียน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นจึงบอกให้ตนจอดรถ แต่ตนไม่จอดและเร่งความเร็วขับหนีมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนโดนกลุ่มวัยรุ่นดักหน้าดักหลัง ตนจึงรีบเปลี่ยนเลน แต่คนที่ขับมาดักข้างหลังได้ขับมาชนท้าย เพื่อไม่ให้ตนขับหนีไปได้ จากนั้นคนที่ดักอยู่ข้างหน้าได้วิ่งลงมาจากรถใช้อาวุธปลายแหลมที่เตรียมมา แทงตนข้างหลัง 5 ครั้ง ตอนนั้นตนตกใจเเละกลัวมาก จึงเร่งความเร็วจนทำให้ขับไปชนกับรถเก๋ง ตอนนั้นรถของตนล้มคว่ำกลางถนน กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ได้วิ่งมารุมกระทืบและเอามีดมาฟันที่หมวกกันน็อคหลายที ตอนนั้นตนรู้สึกมึนมาก แต่สังเกตเห็นพี่ที่ขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างและคนแถวนั้นเข้ามาช่วย กลุ่มวัยรุ่นจึงขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางตลาดกลางบางใหญ่ จากนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลบางใหญ่
ทางด้านนางทองเจือ เพ็ญบุญ อายุ 46 ปี เเม่ของนายเดี่ยว กล่าวว่า ตอนที่รู้ว่าลูกชายของตนถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้าย ตอนนั้นตกใจมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับลูกของเรา เพราะว่าลูกชายเป็นเด็กเรียน ไม่ใช่เด็กเกเร หลังเกิดเหตุ ตนคิดว่าลูกชายของตนไม่มีความปลอดภัยในชีวิต เพราะผู้ก่อเหตุยังจับไม่ได้ เกรงจะกลับมาทำร้ายลูกชายซ้ำอีก และอยากจะฝากถึงนักเรียนที่ชอบทำตัวเป็นนักเลงเอาไว้ด้วยว่า ถ้าอยากเป็นนักเรียน ก็ควรที่จะตั้งใจเรียนให้จบ จะได้ทำให้พ่อเเม่ภูมิใจ ส่วนใครที่อยากเป็นนักเลงขณะเรียน ก็ให้ลาออกซะ ไปเอาดีทางด้านนั้น ตอนนี้ก็ผ่านไปหลายวันเเล้ว ยังไม่มีวี่เเววว่าจะจับคนที่ก่อเหตุได้เลย จึงอยากจะขอความกรุณากับผู้ที่มีกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ด้วย จะได้เอาไปใช้เป็นข้อมูลในการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link