สาวโรงงานถูกคนร้ายดักจี้ชิงทรัพย์ขณะขี่รถจักรยายนต์ออกมารับสามีกลับจากที่ทำงาน

อ่างทอง สาวโรงงานถูกคนร้ายดักจี้ชิงทรัพย์ขณะขี่รถจักรยายนต์ออกมารับสามีกลับจากที่ทำงาน

เมื่อวันพุธที่ 23 ก.ย.63 เวลาประมาณ 20.00น. ร.ต.อ.จักรี พันเอ็ด รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์ บริเวณ ม.6 ถนน บ้านอบทม ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้ง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียหาย ยืนรอให้การ ในสภาพ ตื่นตระหนกหวาดกลัว ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ทราบชื่อ นางกุสุมา กลิ่นหอม อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 62/1 ม.6 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง และใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเทน่า สีเขียวดำ หมายเลขทะเบียน กฉร 914 อ่างทอง พลิกคว่ำอยู่ พร้อมมีกลุ่มชาวบ้าน ยืนดูเหตุการณ์ นางกุสุมา ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้าน เพื่อที่จะมารับสามี ที่กลับจากที่ทำงาน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีชาย รูปร่างท้วม สูงประมาณ 180 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น สวมหมวกไอ้โม่ง พุ่งออกมาจากความมืด ดักจี้ตน โดยใช้อาวุธมีด ลักษณะเป็นมีดพกสั้น และผลักรถจักรยานยนต์ จนล้ม พร้อมกับตะโกนสั่งให้ถอดสร้อยทองออกมา ตนตกใจ กลัวถูกทำร้าย จึงแกะสร้อยทองจากคอแต่ยังไม่ทันออก คนร้ายก็กระชากสร้อย จากนั้นตนอาศัยช่วงที่คนร้ายก้มหยิบสิ่งของ จึงวิ่งหนี พร้อมตะโกนให้คนช่วย ส่วนคนร้าย วิ่งหลบหนีไป ทรัพย์สินที่ได้ เป็นสร้อยคอทองคำ ลายลูกโซ่ น้ำหนัก 1 บาท
ด้าน พลเมืองดี นายอดุลย์ จันทร์เศรษฐี อายุ 56 ปี ที่ผู้เสียหาย วิ่งไปขอความช่วยเหลือ เล่าว่า ได้ยินเสียงผุ้เสียหาย ตะโกนเรียก ขอความช่วยเหลืออยู่หน้าบ้าน จึงรีบออกมาดุ พร้อมโทรแจ้ง ผุ้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้านเจ้าหน้าที่ ตำรวจ หลังการสอบถามรายละเอียด ผุ้เสียหาย คาดว่าคนร้าย ต้องเฝ้าดูผู้เสียหายมาก่อนก่อเหตุ เพราะรุ้พฤติกรรม ของผุ้เสียหาย ว่าต้องออกมารับสามี เวลาไหน จึงมาดักรอ พร้อมกับคาดว่าต้องเป็นคนใกล้ตัว เพราะรู้ว่าผู้สียหายสวมใส่ ทอง และมีทรัพย์สินอะไรบ้าง เบื้องต้น ทำการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พร้อมนำข้อมูลรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ไปเปรียบเทียบกับประวัติอาชญากร เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศูนย์ข่าวจังหวัดอ่างทอง นสพ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ ~ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link