สภ.สําโรงเหนือ เลี้ยงขอบคุณและแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ปี 2563

ที่โรงเรียนนายเรือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ นำโดย รองพ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ร่วมกับ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ หรือคณะกต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จัดงานจากวันทำงานที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่ภาคภูมิ เลี้ยงเกษียณอายุราชการ ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการในปี 2563 จำนวน 4 ท่าน คือ
1.ร.ต.อ.สมพร สอนกลิ่น 2.ร.ต.อ.สมเกียรติ พวงเงิน 3.ร.ต.อ.สุพล ถาวรศีลป์ และ4.ดาบตำรวจ นฤนาท อ้นชัยยะ เพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณและเป็นการแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ โดยมีนายประพันธ์ ไซร์สูงงาม ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ เป็นประธานพิธีกล่าวเปิดงานและมอบของที่ระลึกให้กับข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจด้วย
สำหรับบรรยากาศภายในการจัดงาน ได้มี นายสมจิต เพชรบดี ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ // พล.ต.ต.พัลภพ แอร่มหล่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี //พ.ต.อ.รัชเดช มูลมานัส ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการกองบังคับการตำรวจน้ำ //คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ //ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ //ตัวแทนจากส่วนราชการต่างๆมาร่วมแสดง ความยินดี และชื่นชมกับการปฏิบัติหน้าที่อย่างตั้งใจ อีกทั้งยังนำของที่ระลึกมามอบให้กับผู้เกษียณอายุราชการเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และร่วมแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้ที่เกษียณอายุราชการ จากนั้นผู้ที่เกษียณอายุราชการทั้ง4 ท่านได้กล่าวแสดงความรู้สึกตลอดที่เริ่มรับราชการจนกระทั่งเกษียณอายุราชการ พร้อมทั้งฝากความหวังให้กับข้าราชการตำรวจทุกท่าน จงตั้งใจ และทุ่มเท รับใช้ประชาน ประเทศชาติ พระมหากษัตริย์ อย่างเต็มที่เต็มกำลัง สร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาร่วมงาน เป็นอย่างยิ่ง หลังจากจบพิธีการเป็นที่เรียบร้อยทุกท่านก็ได้ร่วมกันรับประทานอาหารร่วม กันอย่างสนุกสนานในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

(สวงค์เที่ยงวัน)
น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ออนไลน์
จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link