นนทบุรี ผู้ปกครองโรงเรียนดังย่านปากเกร็ดรวมตัวแจ้งความดำเนินครูมือตบ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.ย.63 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กลุ่มผู้ปกครอง นำโดย นายชาญวิทย์ น้อยยิ่งสุข อายุ 37 ปี นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียน บันทึกเหตุการณ์ครูทำร้ายเด็กเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุภกร แสงจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋ม ครูอัตราจ้าง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ ชัยพฤกษ์ ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนจำนวนหลายคน
ภาพจากคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ครูประจำชั้นได้ทำการกระทำอย่างรุนแรงกับเด็กเรียนที่นั่งเฉยๆแต่ถูกครูดึงหู กระชากหนูด้วยความรุนแรง ซึ่งเด็กที่โดนกันหลายคน ทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย บางครั้งก็ใช้มือกดหัวกลับโต๊ะ ผลักเด็กผู้หญิงลงไปกับพื้น
นายชาญวิทย์ กล่าวว่า น้องเสือลูกชายได้บอกทางผมว่าโดนครูตีมา น้องเสือบอกว่าโดนตีที่หลังโดนหยิกที่หูโดนหลายๆครั้งผมก็เลยสงสัย จึงไปคุยกับทางหัวหน้าที่เป็นคนดูแลระดับอนุบาล

จากนั้นเขาก็ได้พาผมไปดูกล้องวงจรปิด เพราะว่าเราอยากจะรู้ว่าลูกเราโดนตีเรื่องอะไร บางครั้งนอนกลางคืนก็ฝันผวาว่าอย่าทำอย่าทำ ตนจึงได้มาขอดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าลูกตน โดนกระทำอย่างรุนแรงโดยไม่มีเหตุผล ความรุนแรงที่สูงสุดสำหรับเด็กอนุบาล ซึ่งเขาไม่มีทางสู้เขายังพูดไม่รู้เรื่องเลยคุณไปทำร้าย พอเห็นคลิป เหมือนผู้บริหารทางโรงเรียนเขาจะให้ความช่วยเหลือดีแต่มีบางส่วนก็เหมือนจะปิดบังไม่ยอมให้คลิป ตนเกรงว่าคลิปบางส่วนจะหายไป เพราะว่าเราต้องการคลิปเร่งด่วนที่สุด ส่วนคลิปที่ผมถ่ายเก็บไว้ ช่วงวันที่ 23 เราก็ถ่ายไว้แค่ช่วงหนึ่งประมาณ 5-6 คลิปช่วงเวลา 10:00 น ถึง 12:00 น ก็พบว่ามีเด็กถูกทำร้ายหลายคนในวันเดียวกัน ตนแจ้งความต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะดูแล้วไม่ใช่การตี แต่เป็นการทำร้าย เช่นการทุบหัว ดึงหู แล้วก็ผลักลงพื้นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมต่อเด็กอนุบาล
ด้านนายต๋อง พ่อของน้องอชิ กล่าวว่า ตอนแรกตนไม่ได้คิดอะไร คิดว่าลูกผมเป็นผู้ชายใช่ไหมครับจะดื้อเป็นปกติ แต่นึกว่าจะตีธรรมดา แต่ดูคลิปที่เพื่อนส่งมาให้ดูปรากฎว่าลูกผมโดนกระชากหัวลากให้ลูกผมไปส่งการบ้าน พอเห็นคลิป ผมก็ทนไม่ได้ครับก็มาพบผู้บริหารโรงเรียนว่าจะดำเนินการอย่างไง ตอนนี้ดำเนินการแจ้งความแล้วครับดำเนินการดำเนินคดีอาญาคงไม่ให้ครูคนนี้อยู่ครับจะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
ขณะเดียวกัน น.ส.จุ๋ม ครูอัตราจ้าง ที่ปรากฎในคลิปทำร้ายเด็ก ได้เดินทางเจ้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับผู้ปกครองที่รุมทำร้าย ระหว่างการเจราพูดคุย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link