ครูใช้ไม้หวายฟาดเข้าแก้ม

ครูใช้ไม้หวายฟาดเข้าแก้ม

เหตุจากผู้ใช้เฟสบุคส์ ชื่อว่า Bangyas Sittisak เมื่อวันที่ 29 ก.ย.63 ว่า “ ลูกใครก้อรักน่ะ… ได้เรื่องแน่ครูเห้อ… เอาให้ออกข่าวกันไปเลย…” พร้อมภาพเด็กชายวัย 13 ปี บริเวณแก้มบนใบหน้ามีรอยแดงกล่ำลักษณะเหมือนถูกไม้ตีที่แก้มขวา ทางผู้สื่อข่าวจึงติดต่อ พร้อมเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 8 ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พบ น.ส.พัชรี ลูกเล็ก อายุ 37 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ พร้อม ลูกชายวัย 13 ขวบ ชื่อสมมุติ ด.ช.กอ (ด.ช.เกียรติศักดิ์ สิทธิศักดิ์ ขอสงวนนาม) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เหนือคลอง จ.กระบี่

เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า ด.ช.กอ ได้เรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เหนืองคลอง จ.กระบี่ ( รร.ฮิดายาตุดดีนนาวงวิทยา ต.คลองเขม่า อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ขอสงวนชื่อโรงเรียน ) ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำสอนสายสามัญ และ ศาสนาอิสลาม กระทั่งเมื่อวันที่ 29 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ทาง ด.ช.กอ เล่าว่า ขณะที่คุณครูสอนประจำวิชาศาสนาและวัฒนธรรม โดยทางคุณครูคนดังกล่าวให้ตนเอง ท่องตำราทางศาสนาอิสลาม ซึ่งตนเองได้แซวทางครูไปว่า “ ให้อ่านฟรีไฟล์หรือครับ ” ทางคุณครูคนดังกล่าวคว้าไม้หวายฟาดที่หน้าโดนบริเวณแก้มจนเป็นรอยช้ำแดง จากนั้นตนเองได้เดินออกจากโต๊ะครูคนดังกล่าว พร้อมเข้าตึกนอนและโทรศัพท์หาผู้ปกครองของตนเอง

ขณะทาง น.ส.พัชรี ลูกเล็ก อายุ 37 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ กล่าวว่า ในวันเวลาเกิดเหตุ ตนเองทำงานเช่นปกติ กระทั่งได้รับโทรศัพท์จากสามีว่า “ ลูกชายตนเองถูกคุณครูตีได้รับบาดเจ็บ ให้เตรียมเดินทางไปรับลูกชายกลับจากโรงเรียนด่วน ” จากนั้นจึงได้เดินทางเข้ารับลูกชายพร้อมสามี ระหว่างทาง ได้โทรศัพท์สอบถามทางโรงเรียน โดยทางโรงเรียนให้สาเหตุว่าคุณครูที่ก่อเหตุนั้นไม่ได้ตั้งใจ และอ้างเหตุต่างๆนาๆ เมื่อถึงโรงเรียนทางโรงเรียนไม่ได้ชี้แจงอะไรมาก พร้อมทั้งปกปิดตัวของครูผู้ก่อเหตุพร้อมแจ้งว่า ไม่อยู่ในห้องประชุมที่พูดคุยกันอยู่ จนทราบภายหลังว่าครูที่ก่อเหตุนั่งรับฟังอยู่ในห้องด้วย “ ตนเองและครอบครัวไม่ต้องการเงินทอง หรือ การชดเชยใดๆ เพียงต้องการความเป็นครู จรรยาบรรณของครู การดูแลบุตรหลาน ความรับผิดชอบ ” ล่าสุดได้ให้ลูกชายลาออกจากโรงเรียน พร้อมติดต่อขอเรียนในพื้นที่ใกล้บ้าน แต่เป็นห่วงความรู้สึกของเด็กมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้เป็นเด็กร่าเริง แต่ล่าสุดมีความรู้สึกว่าลูกชายเก็บตัวและมีโลกส่วนตัวสูงกว่าปกติ.

ที่มา LINE ห้องข่าวพลเมืองดีจิตอาสา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link