จุติ ไกรฤกษ์”ขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน อุ่นเครื่องประชุมหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรฯ ย้ำลดขั้นตอนภาครัฐ

วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เวลา 14.00 น.ที่ห้องประชุมสำนักงานเกษตรจังหวัดพิษณุโลก อำเภอวังทองจังหวัดพิษณุโลก นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางไปมอบนโยบายและแนวทางการ”ขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน” ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ตามคำสั่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นรัฐมนตรีที่รับผิดชอบจังหวัดพิษณุโลก อำนาจเจริญ และยโสธร
โดยมีหัวหน้าหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กว่า 35 หน่วยงาน เข้าร่วมประชุม เพื่อขับเคลื่อนงานภาคการเกษตรในจังหวัดพิษณุโลกอย่างเป็นรูปธรรม
นายจุติ กล่าวว่า ท่านนายกรัฐมนตรีมีนโยบายที่จะขับเคลื่อนประเทศไทยไปด้วยกัน คือ.เน้นปัญหาเร่งด่วนของประชาชน และเน้นการบูรณาการร่วมกัน ปัญหาที่แก้ระดับจังหวัดไม่ได้ ต้องรอนำเสนอเข้าคณะรัฐมนตรี จึงได้ส่งรัฐมนตรีทั้งคณะมาช่วยกันดูแล 77 จังหวัด ตนได้รับมอบหมายให้ดูแลจังหวัดพิษณุโลก มาดูเพื่อลดขั้นตอนลดปัญหาระบบราชการ เพื่อให้การแก้ปัญหานั้นรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และสร้างความเข้าใจข้อสั่งการของคณะรัฐมนตรีที่จะมีต่อหน่วยงานราชการ และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน
นายจุติ กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้ เพื่อลดขั้นตอนการแก้ปัญหาเร่งด่วนมีผลสัมฤทธิ์ ลดปัญหาระบบราชการ เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนตั้งใจไว้เช่นนั้น ลดปัญหาระบบราชการ เพื่อให้การแก้ปัญการรวดเร็วขึ้น การประชุมร่วมกับกระทรวงเกษตร เนื่องจากกระทรวงเกษตร มีหน่วยงานมากถึง 35 หน่วยงาน
เพราะว่าขับเคลื่อนประเทศไทยไปด้วยกันตามนโยบายรัฐบาลนั้น รัฐมนตรีจะมาเป็นที่ปรึกษา มาสนับสนุนการทำงานของจังหวัด โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นเลขาคณะกรรมการ และทราบว่างบประมาณปี 2564 ที่จะมีอยากให้ทำในเชิงของผลสัมฤทธิ์และเป้าหมายปรีชา นุตจรัส รายงานข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link