ปทุมธานีทิม พิธาจัดพรรคก้าวไกลสัญจรพร้อมลงพื้นที่หาแนวทางแก้ไขการจราจรติดขัดบนถนนรังสิต-นครนายก

วันที่ 10 ตุลาคม 2563 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และ สมาชิก ส.ส.ของพรรคจัดกิจกรรม พรรคก้าวไกลสัญจร ที่ ตลาดมหาลาภ คลองสี่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยมีผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ของทีมงานคนรักษ์ปทุม ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
สำหรับกิจกรรมพรรคก้าวไกลสัญจร จัดขึ้น ในช่วงพักเบรคของสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเป็นการเยี่ยมเยียนสมาชิกพรรคก้าวไกลของจังหวัดปทุมธานี และพุดคุยถึงบทบาทการทำหน้าที่ของพรรคก้าวไกลในสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งในช่วงเช้าได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อสำรวจการจราจรบนถนนรังสิต-นครนายก ในหลายจุด อาทิ สะพานแดง คลองหนึ่ง อำเภอธัญบุรี วัดมูลจินดาราม คลองห้า อำเภอธัญบุรี พร้อมทั้งเตรียมผลักดันการคมนาคมทางเรือในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เพื่อลดการจราจรที่ติดขัดบนถนนรังสิต-นครนายก อีกด้วย
ด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล จากการลงพื้นที่พร้อม ทั้งศึกษางบประมาณในการแก้ไขปัญหาการจราจรที่ติดขัดของจังหวัดปทุมธานีคือกว่า 45,000 ล้านบาท แต่การจราจรก็ยังคงติดขัดเป็นอย่างมาก นอกจากนี้จากการสำรวจ ยังพบว่าริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ได้มีการก่อสร้างท่าเทียบเรือตลอดสายคลอง และ ยังเชื่อมต่อกับป้ายรถประจำทางอีกด้วย เพื่อเป็นการช่อวเหลือประชาชนในจังหวัดปทุมธานี โดยเฉพาะ อ.ธัญบุรี เห็นควรผลักดันการเดินทางสัญจรด้วยเรือ แบบในคลองแสนแสบ น่าจะช่วยเหลือเรื่องการจราจรติดขัดในพื้นที่ได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link