ปทุมธานี โจรอ้วนขโมยจยย.เย้ยกล้องวงจรปิดขับหลบหนีลอยนวล

ปทุมธานี โจรอ้วนขโมยจยย.เย้ยกล้องวงจรปิดขับหลบหนีลอยนวล
วันที่ 15 ต.ค.2563 มีผู้ใช้ facebookโดยใช้ชื่อว่า Pongsakorn Thinrog ได้แชร์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ลงในเพจ ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง โดยมีข้อความว่า “รถผมหายเมื่อคืนตอน ตี2 ใครเจอหรือใครเห็นแจ้งมาทางผมได้ครับ PCX สีแดงดำหายในซอยดีครับ 083 2358 103 เบอร์ผม ทะเบียน 7 กฬ3511” พร้อมกับโพสต์คลิปภาพวงจรปิดพฤติกรรมของคนร้ายโดยทำทีเดินดูลาดเลาเดินไปเดินมา สูบบุหรี่อย่างใจเย็นชายรูปร่างลักษณะ ท้วม สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สวมหมวกแก๊ปใส่กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋า จากนั้นได้เดินไปที่รถจักรยานยนต์ผู้เสียหายวงจรปิดจับภาพได้ระยะห่าง แต่ก็สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะขโมยรถ จากนั้นจูงผ่านหน้ากล้องวงจรปิดตึกบ้านเช่าใกล้เคียงไปอย่างใจเย็น
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณ หน้าหอพักอพาทเมนต์ห้องเช่าแห่งหนึ่งซอยรังสิตนครนายก33 ซอย1(ซอยดี2)ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี พบนาย พงศกร ทึนรด อายุ 22 ปี อาชีพพนักงานโรงงานย่านคลองสองธัญบุรี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 29/24 ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่รถจักรยานยนต์หายโดยเล่าว่า ตนมาหาเพื่อนและก็มานอนพักผ่อนกับเพื่อน ตอนประมาณเที่ยงคืนกว่าๆเพื่อนก็ออกมาหาซื้อของด้านนอกก็ยังเจอรถมอเตอร์ไซค์ของตนที่จอดไว้อยู่ด้านหน้าหอพัก หลังจากที่เพื่อนกลับมาขึ้นไปบนหอพักช่วงเช้าเวลาประมาณ 9.30 น. ตอนเช้า พอตื่นลงมา ก็ไม่เจอรถแล้วหลังจากนั้นตัวเองก็ไปขอดูกล้องวงจรปิดจึงทราบว่ามีคนขโมยรถตัวเองไปโดยเวลาในกล้องวงจรปิดประมาณ 2.00 น. ของวันที่ 13ต.ค. โดยที่จอดตรงนี้จอดบ่อย จอดตรงนี้ประจำเคยจอดปกติ ที่ดูในกล้องวงจรปิดเห็นเดินมา 3-4 รอบรถของตัวเองยี่ห้อ PCX สีแดงดำ 7กฬ 3511 ขนาด150cc ในขณะที่จอดนั้นล็อคคออย่างเดียว ไม่ได้ล็อครีโมท หรือสัญญาณกันขโมย ช่วงนี้เดือดร้อนมากเพราะต้องใช้รถจักรยานยนต์ขับไปทำงานทุกวันก็อยากฝากถึงคนร้ายเดือดร้อนมาก ขอให้เอามาคืน แล้วก็ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดติดตามจับกุมโดยเร็ว
เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานกล้องวงจรปิดต่อ ร.ต.อ.นิพล บุตรสง่า รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อปิดเส้นทางป้องกันการหลบหนีและจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link