ปทุมธานีเลขอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง3ตัวมาแรงปชช.แห่ส่องแน่นอาศรม

ปทุมธานีเลขอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง3ตัวมาแรงปชช.แห่ส่องแน่นอาศรม
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 ต.ค.2563 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว
บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำ น้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เป็นจำนวนมากและทั้งยังส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 0, 2, 3, 7,8,9 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 320ละ7 6 9 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภอีกทั้งยังเข้าร่วมพิธีอาบทนน้ำมนต์หมื่นวัด ทำบุญถวายข้าวสาร เจิมเคสโทรศัพท์ เจิมกระเป๋า เพื่อความเป็นสิริมงคล.
ซึ่งวันนี้ได้มี นางกรกนวล จินากลึง อายุ 52 เจ้าของร้านผลไม้น้องหรั่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอย 17 ตลาดลานฤดูกาล ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาถวายเงินร่วมบุญกฐินจำนวน 15,000 บาทแก่อาจารย์ฤาษีธาตุพุทธคุณ ซึ่งทางอาจารย์ฤาษีเณรได้จัดงานบุญกฐินทั้งหมด 15 วัด ตามจังหวัดต่างๆ เช่นพระนครศรีอยุธยา ลพบุรี กาฬสินธุ์ เป็นต้น เพื่อให้วัดต่างๆนำเงินที่ได้ ไปจัดสร้างหรือบูรณะซ่อมแซมถาวรวัตถุต่างๆตามควสมจำเป็น ซึ่งนาง กรกนวลได้กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาจากตลาดไทพร้อมครอบครัวเพื่อนำเงินมาถวายอาจารย์ฤษีเณรธาตุพุทธคุณเพื่อน่วมทอดกฐินจำนวน 15,000 บาท ซึ่งตนเองได้เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมบ่อยครั้งตั้งแต่สำนักเก่า ซึ่งทำให้กิจการร้านค้าของตนรุ่งเรืองตลอด โดยทุกช่วงปีใหม่ตนนั้นจะเชิญอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณไปทำพิธีที่ร้านของตนทุกปีซึ่งทำแล้วดีทำแล้วเฮงมาตลอดอนันต์ปทุมธานีอนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link