ปทุมธานีปชช.แห่ส่องเลขดังเจ้าสัวเฮงฤาษีเณรชวนอาบน้ำมนต์คืนวันเพ็ญในวันลอยกระทง

ปทุมธานีปชช.แห่ส่องเลขดังเจ้าสัวเฮงฤาษีเณรชวนอาบน้ำมนต์คืนวันเพ็ญในวันลอยกระทง
วันที่ 29 ต.ค.2563 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว
บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำ น้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เป็นจำนวนมาก.ส่วนตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ซึ่งปรากฏเป็นตัวเลขลอยอยู่เหนือน้ำซึ่งตัวเลขจะลอยเป็นกลุ่มวนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่ตลอดเวลา เห็นตัวเลขลอยเด่น โดยตัวเลขจากน้ำตาเทียนสีแดงสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 0,4,5,7,8,9 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก ท่านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ
จากการสอบถามนายอนุวัฒ ปานศรี (เสื้อสีขาว) อายุ 35 ปี อาชีพพนักงานบริษัท จ.สมุทรปราการ ได้ควงแฟนสาว เข้ามาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮงและพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ โดยนำประทัดจำนวน 1,000 นัด น้ำแดงจำนวน 9 แพ็ค ฟักทอง จำนวน 3 ลูก ธูป เทียน มาเพื่อแก้บนหลังในงวดที่ผ่านมา วันที่ 16 ต.ค. 63 ตนได้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้ายสองตัวเลข 38 พร้อมมาเสี่ยงโชคและส่องดูเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่ 1 พ.ย. พ.ศ.63 นี้
ด้านนายอนุวัฒ ปานศรี (เสื้อสีขาว) อายุ 35 ปี กล่าวว่า ตนได้ถูกโชคในทุกครั้งนี้ ก็ได้ตัวเลขจากอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ซึ่งเข้ามาที่อาศรมแห่งนี้มาก็ถูกโชคทุกครั้ง วันนี้จึงให้ ท่านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ทำพิธีต่อเส้นวาสนา เปิดถุงเงินในฝ่ามือ เพื่อเสริมโชคลาภและร่ำรวยเงินทอง และขอเช่าเหรียญกุมารเจ้าสัวเฮง (ลงยาสีตามวันเกิด) รุ่นฟ้าเปิด รับทรัพย์ 63 กลับไปแจกคนในครอบครัวเพื่อไว้บูชา และเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตนเองกับคนในครอบครัว
ด้านฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ก็ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทง อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 เริ่มพิธีเวลา 19:00 น.มีพิธีอาบน้ำมนต์จันทร์เพ็ญ และร่วมกันลอยกระทง ขอพร ขอขมาแม่คงคาอนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link