พิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เขตบางแคผู้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลลอยกระทง สน.เพชรเกษม

พิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เขตบางแคผู้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลลอยกระทง สน.เพชรเกษม

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2563 ณ.บริเวณห้องประชุมชั้น 4 สน.เพชรเกษม ท่าน พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.พิสิษฐ์ มีวิริยกุล รอง ผกก.ป.สน.เพชรเกษม นางสาว รุจิรา อารินทร์ ผู้อำนวยการเขตบางแค อบรมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จากเขตบางแค ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันเหตุ เนื่องในวันลอยกระทง ได้เตรียมความพร้อมในการเข้าพื้นที่ทุกๆจุด ที่มีประชาชนเดินทางไปเพื่อสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณี เนื่องในเทศกาล”วันลอยกระทง”ประจำปี 2563

 

โดยมีมาตรการใน เรื่องความปลอดภัยของพ่อแม่พี่น้องประชาชน ,อำนวยความสะดวกในด้านการจราจร ,ควบคุมมิให้มีการจุดพลุ ,ประทัด ,ดอกไม้เพลิง ,ห้ามจำหน่ายสุราในเขตบริเวณวัด ,ป้องกันอาชญากรรม และมิจฉาชีพที่อาจจะแฝงตัวเข้ามาตามจุดที่มีประชาชนจำนวนมาก

และในวันนี้ได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากทาง สน.เพชรเกษม อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่จาก กทม.,อปพร ,อาสาฯ ร่วมช่วยในการเฝ้าระวังตามบริเวณแหล่งน้ำริมคลอง ที่ในทุกๆปีจะมีประชาชนไปลอยกระทงอยู่เป็นประจำ

 

และในวันนี้ทาง ท่าน พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม ได้ปล่อยแถววางกำลังตามจุดที่มีประชาชนเดินทางไป กว่า 10 จุด มีดังนี้

1)งานลอยกระทงวัดม่วง

2)สวนสาธารณะบางแค

ภิรมย์

3)ท่าเรือ/ท่าน้ำ

เพชรเกษม 69

4)ท่าเรือ/ท่าน้ำ บ้านขิง

5)ท่าเรือ/ท่าน้ำ เพชรเกษม 53

6)ท่าเรือ/ท่าน้ำ สุขสันต์ 6

7)ท่าเรือ/ท่าน้ำ กาญจนา

ภิเษก(ศาลเจ้าแม่ทับทิม)

8)ท่าเรือ/ท่าน้ำ เพชรเกษม 41

9)ท่าเรือ/ท่าน้ำ ท่าเกษตร

10)ท่าเรือ/ท่าน้ำ นีชคอนโด(คำหยาด)

11)ป้องกันเหตุคลองทวี

วัฒนา ถนน เพชรเกษม 69

 

 

โดยทุกๆจุดได้เน้นย้ำ ให้ปฏิบัติหน้าที่โดยเคร่งครัดอย่าให้เกิดข้อบกพร่อง เพื่อความปลอดภัยของ พ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่เดินทางไปตามจุดต่างๆในการสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีเทศกาลวันลอยกระทงสืบไป

 

 

 

 

 

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link