นนทบุรี กต.ตร.สภ.บางบัวทอง มอบห้องอาหารกลางวันให้ตำรวจ สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

นนทบุรี กต.ตร.สภ.บางบัวทอง มอบห้องอาหารกลางวันให้ตำรวจ สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ธ.ค.63 ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายจิรธัช ลิ้มนนทกุล ประธาน กต.ตร.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมคณะ ได้ทำการส่งมอบโครงการห้องอาหารกลางวันให้กับ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับข้าราชการตำรวจ ไว้ใช้รับประทานกลางวันกันอย่างพร้อมเพรียง
น.ส.เบญจมาศ จิรัฐติกาลนนท์ กต.ตร.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า วันนี้ตนในฐานะตัวแทน กต.ตร.สภ.บางบัวทอง พร้อมคณะ ได้มาทำพิธีส่งมอบห้องอาหารกลางวันให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง โดยก่อนหน้านี้ห้องอาหารกลางวันเดิม มีพื้นที่แคบอีกทั้งตอนนี้ได้ใช้เก็บอุปกรณ์ในการปฎิบัติหน้าที่อาทิเช่น โล่ห์ กระบอง หมวกกันน็อค ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีห้องอาหารไว้รับประทานอาหารเป็นหลักแหล่ง ดังนั้นทาง กต.ตร.สภ.บางบัวทอง จึงได้ประชุมหารือร่วมกับผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง ถึงแนวทางในการปรับปรุงและก่อสร้างห้องอาหารกลางวันขึ้นมาใหม่ โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเป็นจำนวนเงินกว่า 200,000 บาท ซึ่งภายในห้องอาหารก็จะมีพัดลม แอร์ ทีวี ตู้เย็น ตู้กดน้ำ เอาไว้บริการ อีกทั้งวันนี้ทาง กต.ตร.สภ.บางบัวทอง ได้นำอาหารหลายรายการมาจัดเลี้ยงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับประทานอีกด้วย
วัตถุประสงค์ในการสร้างห้องอาหารกลางวันขึ้นมาใหม่ในครั้งนี้ก็เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้รับประทานอาหารกันอย่างมีความสุข และใช้เป็นศูนย์กลางในการพูดคุย เเลกเปลี่ยนความคิดการทำงานในขณะที่ทานอาหาร ซึ่งทาง กต.ตร.เห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเหน็ดเหนื่อย ดังนั้นควรจะมีห้องอาหารที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและลดความตึงเครียด ดั่งคติที่ว่า “กองทัพต้องเดินด้วยท้อง” ถ้าท้องอิ่ม การทำงานก็จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link