อาจารย์กุ่ยยังร้อนแรง สาวใหญ่เจิมรถหรูคันที่ 5 วัดโปรยฝนคุมเข้ม คนแน่นไม่ประมาทตั้งการ์ดสู้โควิด วันเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี

วันที่ 20 ธ.ค.63 ที่วัดโปรยฝน คลอง 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ยังคงเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจิมหน้าผาก กระเป๋าสตางค์ รถ รวมถึงขอพรไอ้ไข่วัดโปรยฝนกันไม่ขาดสาย ตลอดเช้าวันนี้ แม้ว่าวันนี้จะตรงกับวันเลือกตั้ง อบจ.ทั่วประเทศ และอยู่ในช่วงกระแสข่าวการแพร่ระบาดของโควิด จนต้องปิดจังหวัดสมุทรสาครห้ามเข้าออก เพื่อควบคุมและแก้ไขการแพร่กระจายของเขื้อไวรัสมรณะไปเมื่อวาน โดนทางวัดโปรยฝน โดย พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ (พระอาจารย์กุ่ย ) เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน ได้สั่งเจ้าหน้าที่วัดทุกคนคุมเข้มการตรวจวัดไข้ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ สวมหน้ากากอนามัย เมื่อเข้าสู่พื้นที่ของวัด และจัดระเบียบรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัยตามมาตรการของภาครัฐ ส่วนใครลืมสวมหน้ากากมา ก็มีบริการแจกฟรีอีกด้วย

ขณะเดียวกัน นาวอัมพร อุทิศผล อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/59 หมู่ 3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อาชีพค้าขาย ได้ขับรถยี่ห้อ มาสด้า CX -8 สีขาว ป้ายแดง ล – 7494 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดหน้าศาลาไอ้ไข่วัดโปรยฝน ให้พระอาจารย์กุ่ย เจิมรถเพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งรถทั้งคน เสริมดวงบารมีหน้าที่การงาน ค้าขาย และให้แคล้วคลาดทุกการเดินทาง

นางอัมพร กล่าวว่า เป็นลูกศิษย์ลูกหาอาจารย์กุ่ยมาร่วม 10 ปี ศรัทธาและเลื่อมใสท่านมากๆ โดยรถคันนี้ถือเป็นรถคันที่ 5 แล้ว ที่นำมาให้ท่านเจิม โดยก่อนหน้านำรถเก๋งและกระบะจำนวน 4 คันมาให้ท่านช่วยเจิม ปรากฎว่า ตั้งแต่คันแรกชีวิตครอบครัว ความรัก การงานค้าขายค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อย จนมาถึงรถป้ายแดงคันนี้ที่จัดว่าเป็นรถหรู และมีขนาดใหญ่สุดในตระกูล CX ของมาสด้า จึงไม่พลาดที่จะรีบนำมาให้พระอาจารย์กุ่ยเจิม ตามความเชื่อและสิ่งที่ได้สัมผัสมาด้วยตัวเอง

ด้านนางอนัญญา ถินถาวร อายุ 61 กทม กล่าวว่าตนเองป่วยเป็นเบาหวานขึ้นตาจนเกือบจะมองไม่เห็น ซึ่งก็ได้ไปรักษาอาการป่วยอยู่มาระยะหนึ่งก็ไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจเดินทางมาขอให้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ช่วยเหลือให้อาการของตนเองดีขึ้น ซึ่งปรากฏว่าอาการดีขึ้นมองเห็นได้แล้ว 50 % อย่างเหลือเชื่อ วันนี้ตนเองพร้อมครอบครัวจึงได้เดินทางนำประทัดจำนวนหนึ่งแสนนัดมาจุดถวายตามที่ได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้ อีกทั้งไม่ใช้แค่เรื่องที่ตนเองได้มาขอแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 แล้วดีขึ้นแต่ว่าทางลูกสาวของตนเองก็ได้มาขอพร้อมกับตนเองเพื่อขอให้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ช่วยเหลือให้ได้งานทำ เนื่องจากตกงานมานานหลายเดือนแล้วซึ่งภายหลังจากที่ได้ขอไปแล้วปรากฏว่าไม่ถึงเดือนลูกสาวได้งานสมใจที่ขอเอาไว้อย่างปาฏิหาริย์จึงเชื่อว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 คงช่วยเหลือครอบครัวตนเองอย่างแน่นอน
ภาพ/ข่าว ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link