“ยาเคนมผง” ทำคนตายเพิ่มมากกว่า 8 ราย กระจายหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์



ยาเคนมผง ทำคนตายเพิ่มมากกว่า 8 ราย กระจายหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์


จากกรณีมีการระบาดของยาเคชนิดใหม่ ที่ชื่อว่า “ยาเคนมผง” จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ บก.น.5 เขต สน.วัดพระยาไกร, สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.บางโพงพาง ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในท้องที่ สน.วัดพระยาไกร มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว 6 ราย ซึ่งทั้งหมดมีการใช้ยาเสพติด แต่ต้องรอผลการตรวจทางการแพทย์จากโรงพยาบาล จึงจะสรุปผลได้ว่า ทั้งหมดเสียชีวิตจากยาเสพติดชนิดเดียวกันหรือไม่ พ.ต อ.ธงชัย กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานไว้หมดแล้ว และให้ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ประสานท้องที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุในลักษณะเดียวกัน โดยทาง พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้สั่งการให้มีการทำงานร่วมกัน และประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงขยายผลติดตามยาเสพติดชนิดนี้ต่อไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากยาเสพติดทั้งสิ้น 8 ราย สาหัส 3 ไปโรงบาลเองอีก 4-5 ราย เฉลี่ยนโดยประมาณ (และยังมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ) ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเสียชีวิตจากยาเสพติดชนิดเดียวกันหรือไม่อย่างไร

โชติกา ม่วงใจรัก / ณัฐพล แซ่โซว / ผู้สื่อข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link