หนุ่มวัย35 ปี เพิ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติด หวิดดับเพราะเพื่อนเเชทจีบสาว ย่านราษฎร์บูรณะ

หนุ่มวัย35 ปี เพิ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติด หวิดดับเพราะเพื่อนเเชทจีบสาว ย่านราษฎร์บูรณะ

วันที่ 15 มกราคม 2564 เวลา 13.00 น. อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพบูรณะ (โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ) ว่ามีผู้บาดเจ็บจากการโดนแทงมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 27 จึงรีบรุดจัดกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที จุดเกิดเหตุอยู่บ้านในบ้านเช่า ซอยสุขสวัสดิ์ 27 แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ จังหวัด กรุงเทพมหานคร เป็นบ้านลักษณะบ้านปูน 2 ชั้น พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย บุรัณ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 35 ปี ในลักษณะนอนหงายมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก และ เจ็บปวดบริเวณบาดแผลจากการโดนมีดแทง แต่ยังมีสติถามตอบรู้เรื่องเป็นอย่างดี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เป็นการเร่งด่วนทันที

จากการสอบถามน้องชาย ชื่อ นาย สุวิชา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 31 ปี อาชีพ ขับวินจักรยายนต์รับจ้าง บอกเล่าว่า ” พี่ชายผมโดนแทง เรื่องมันเกิดกับอีกคนนึง อยู่ภายในซอยราษฎร์บูรณะ 26 แต่ก่อนเป็นซุ้มไก่ชน แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว แล้วทางนั้นผมไม่รู้ว่าเป็นไงมั้ง ตอนแรกอ่ะ มีเพื่อนมาหาที่บ้าน มาชวนกันออกไป ผมก็บอก อย่าออกไปไหนนะ สักพัก ก็มีรถมารับกันออกไป พอตอนประมาณเที่ยงคืน เมื่อคืนนี้ มีคนโทรมาบอกว่าพี่ชายโดนแทงอยู่โรงพยาบาลแล้ว โดนแทงที่ช่วงข้างหลัง หมอให้นอนโรงพยาบาล แต่พี่ชายดื้อ ไม่ยอมนอน เลยกลับมา หมอบอกไม่โดนอวัยวะสำคัญ ก็เลยให้กลับบ้านได้ พอมาวันนี้ พี่ชายเกิดมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก จึงแจ้งรถมารับไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า “



นายสุวิชา ยังบอกเล่าต่ออีกว่า ” จากการที่ผมรู้มาคือ เพื่อนของพี่ชายเนี่ยมาชวนกันออกไปกินเหล้า เพราะพี่ชายตนเพิ่งพ้นโทษจากคดียาเสพติดเพิ่งจะออกมา ไม่กี่วันนี้เอง ก็พากันออกไปกินกัน แล้วเพื่อนอีกคนในกลุ่มไปแชทคุยกับผู้หญิงในเฟสบุ๊คทำนองลามกอนาจาร ทางฝ่ายหญิงคงเกิดไม่พอใจจึงยกพวก มาหาแล้วเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จนถึงขั้นใช้มีดแทงกัน พี่ชายตนซึ่งอยู่ในกลุ่มจึงโดนแทงไปด้วย แต่ข้อเท็จจริงเป็นยังไงผมก็ไม่รู้ ที่ผมรู้มาก็มีเพียงเท่านี้ “

เบื้องต้นอาสาสมัครมูลนิธินำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ตามประวัติเดิมที่เคยรักษา ส่วนเรื่องของคดีความตัองรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ก่อนถึงจะเรียกมาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งก่อน แล้วจะติดตามหาผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บในครั้งนี้มาดำเนินการทางกฎหมายต่อไป



โชติกา ม่วงใจรักษ์ /ณัชพล แซ่โซ ผู้สื่อข่าว กทม.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link