โรงเรียนราษีไศล เจ๋ง คว้าแชมป์อันดับ 1 การแข่งขันการแข่งขันฟุตซอลลีก รุ่นอายุ 17 ปี นักเตะฝีมือดีตัวแทนศรีสะเกษ สู่การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ


เมื่อเร็วๆนี้ ที่สนามกีฬาโรงเรียนราศีไศล สังกัด อบจ.ศรีสะเกษ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รอง นายก อบจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีมอบถ้วยรางวัล ใบประกาศเกียรติคุณและเงินรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันฟุตซอลลีก รุ่น อายุ 17 ปี จังหวัดศรีสะเกษ ครั้งที่ 1 ซึ่งทางโรงเรียนราษีไศล จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมี นายรุ่งสวัสดิ์ มณีวงษ์ ผอ.โรงเรียนราษีไศล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะครู ผู้ฝึกสอน นักกีฬา และนักเรียน ให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรม
นายรุ่งสวัสดิ์ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เริ่มดำเนินการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 2563 และเสร็จสิ้นในวันนี้ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันด้วยทั้งสิ้น จำนวน 10 ทีม ประกอบด้วย โรงเรียนกันทรารมย์ โรงเรียนกันทรลักษ์วิทยา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์ โรงเรียนบึงบูรพ์ โรงเรียนผักไหมวิทยานุกูล โรงเรียนไผ่งามพิทยาคม โรงเรียนศรี สะเกษวิทยาลัย 2 (ห้วยคล้า) โรงเรียนสตรีสิเกศ โรงเรียนสวงษ์วิทยาคม และโรงเรียนราษีไศล เจ้าภาพในสนามสุดท้าย ซึ่งผลการแข่งขันทีมโรงเรียนราษีไศล คว้าแชมป์ ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง รองลงมาได้แก่ ทีมโรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์ และทีมโรงเรียนสวงษ์วิทยา ทั้งนี้เพื่อเป็นการคัดนักกีฬาฟุตซอลเข้าแข่งขันการแข่งขันเยาวชนแห่งชาติในนามของจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้พัฒนาทักษะการเล่นกีฬาอย่างถูกต้องและเป็นระบบ รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้มีประสบการณ์การแข่งขันในกีฬาฟุตซอล และเพื่อให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดต่อไป


ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link