“พล.ต.อ.จักรทิพย์ ฯ และคณะ ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าอบรม อส. ตำรวจบ้าน สน.คันนายาว บก.น.2 และร่วมพิธีเปิดป้ายชมรมจิตอาสาพัฒนาสังคม เขตสะพานสูง พร้อมแจกหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ป้องกันโควิด-19 !!

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา09.00 น.พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา พร้อมด้วย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ,นายคำรณ บำรุงรักษ์ อดีต ส.ก.บางนา และอดีตรองสภากรุงเทพมหานคร พร้อมคณะ เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการอบรมอาสาสมัครตำรวจบ้าน สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 โดยมี พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน. คันนายาว ,และอาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว ร่วมให้การต้อนรับ

ภายในงานได้จัดกิจกรรมการอบรมในหัวข้อ ทางเลือกการศึกษาพร้อมบรรยายความรู้เกี่ยวกับ โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ และความเชื่อมโยงของงานจิตอาสา, งานชุมชนสัมพันธ์ รวมทั้งบทบาทหน้าที่ของ อส.ตร.,การปฏิบัติหน้าที่ของ อส.ตร.รวมทั้งการเลือกตั้งคณะกรรมการ อส.ตร.

หลังจากนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ฯ ได้กล่าวให้กำลังใจกับผู้ที่เข้าร่วมอบรมอาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว บก.น.2 พร้อมเดินทักทายพูดคุยกับพี่น้องประชาชน รวมทั้งแจกหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

และในเวลา 10.00 น.พล.ต.อ.จักรทิพย์ พร้อมคณะ ให้เกียรติเดินทางไปร่วมพิธีเปิดป้ายชมรมจิตอาสาพัฒนาสังคม ถนนกรุงเทพกีฑา เขตสะพานสูง กรุงเทพ มหานคร โดยมี นายสิทธิ์ อรุณพูลทรัพย์ ประธานที่ปรึกษาชมรมจิตอาสาพัฒนาสังคมเขตสะพานสูง กล่าวให้การต้อนรับ และนายประวิทย์ ศรีวิเศษ ประธานชมรมจิตอาสาพัฒนาเขตสะพานสูง กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

หลังจากนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ พร้อมคณะ ได้เข้าร่วมพิธีเปิดป้ายชมรมจิตอาสาพัฒนาสังคม เขตสะพานสูง ซึ่งมี ดร.เฟาซัน หลังปูเต๊ะ รักษาการอีหม่ามมัสยิดต้นสน ธนบุรี เป็นประธานเปิดงาน และยังได้รับเกียรติจาก นายถาวร เสนเนียม อดีต รมช.ว่าการกระทรวงคมนาคม,นายสมาน อาดัม รองประธานกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย,นายอดุลย์ เซะวิเศษ ผู้ชำนาญการ,น.ส.นาถตยา แดงบุหงา อดีต.ส.ส.เขตสะพานสูง ,ส.ส.ประสิทธิ์ มะหะหมัด และว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตสะพานสูง,นายอภิชาติ จรัสโภคา ประธานชมรมคนรักสวนหลวง/ประเวศ ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตประเวศ ,รวมทั้งประธานชุมชนกว่า 40 ชุมชน มีทั้งเขตสะพานสูงและประเวศ และอีหม่าม ให้เกียรติเข้าร่วมพิธี เปิดป้ายชมรมจิตอาสาพัฒนาสังคม เขตสะพานสูง ในครั้งนี้

นอกจากนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ฯ และคณะได้ร่วมแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ ให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 พร้อมทั้งทักทายพูดคุยรับฟังความดิดเห็นจากพี่น้องประชาชนที่มาร่วมภายในงาน และที่มารอให้การต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น !!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link