สปข.2 อุบลฯ ติดตามงาน ปชส. อุบลฯ เพื่อคัดเลือก ส.ปชส.ดีเด่น ระดับภาค

สปข.2 อุบลฯ ติดตามงาน ปชส. อุบลฯ เพื่อคัดเลือก ส.ปชส.ดีเด่น ระดับภาค
ช่วงเช้าวันนี้ ( 25 มี.ค. 64 ) นายดุสิต สิงห์คีรี ผู้อำนวยการสำ นักประชาสัมพันธ์เขต 2และคณะตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนิน งานการประชาสัมพันธ์ มีการรับรู้ เข้าใจ เชื่อมั่นในกลไกสื่อทุกแขนง ของ ส.ปชส.อุบลฯ ณ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี โดยมี นางกมลพร คำนึง ปชส.อุบลฯ ให้การต้อนรับและอำนวยความ สะดวก เข้าชมพื้น ที่ภายใต้กิจกรรมการประกวด ส.ปชส.ดีเด่น ระดับ ภาค ประจำปี 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบล ราชธานี ภายใต้ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่ได้รับความเชื่อถือด้านข่าว การเผยแพร่คุณภาพชีวิตของ ประชาชนและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของ ประเทศ
นางกมลพร คำนึง ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี รายงานผล งาน ความก้าวหน้าในรอบปีที่ผ่านมา ว่า ผลงานสร้างการรับรู้ เข้าใจ เชื่อมั่น นโยบายแห่งรัฐมีหลากหลายประเด็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการ ประชาสัมพันธ์เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่งผลให้ประชาชนมี การรับรู้ เข้าใจเพิ่มมากขึ้น ผ่านสื่อ Social Media เพิ่มขึ้นจากเดิม เมื่อ เทียบใน ปีเดียวกัน ถึง 4 เท่า หรือ 5 ล้านวิว ในรูปแบบการบูรณาการ แชร์ข้าม โพส หรือเพจผูล รวมภาครัฐ และเอกชน จนได้รับฉายาเป็น ต้นแบบ อุบลฯ โมเดลของประเทศ
นอกจากนั้น การสร้างขยายผลเครือข่ายประชาสัมพันธ์ การมีส่วน ร่วมผ่านกลไกสื่อทุกแขนง ยังคงมีการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง และได้รับ รางวัลชนะเลิศระดับจังหวัด จัดซุ้มดอกไม้เฉลิมพระเกียรติดีเด่นของ จังหวัด อีกด้วย

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link