“กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ให้การต้อนรับ รอง ผอ.ศปป.2 กอ.รมน.และคณะให้เกียรติเดินทางมาเพื่อประสานการปฎิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงทางสังคมที่มีผลกระทบต่อประเทศชาติ ในมิติด้านความมั่นคง!!

วันที่ 23 มี.ค.64 โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ. รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์,พ.อ.ณรงค์ชัย ทองมี หน.ฝ่ายการข่าว , พ.อ.อิทธิกร ศิริวัลย์ หน.ฝ่ายนโยบาย และแผน พ.อ.สมพร น้อยอุทัย รอง หน.กลุ่มงานประสานความมั่นคง,พ.ท.เปลี่ยน จันทร์จีน รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน,จ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ จนท.และ จ.ส.อ.สุพจน์ สุขชุ่ม จนท.กอ.รมน.จว.ประจวบ คีรีขันธ์

ได้ร่วมกันต้อนรับ พล.ต.ประวิทย์ กิตติสุบรรณ รอง ผอ.ศปป.2 กอ. รมน.และคณะได้เดินทางมาเพื่อประสานการปฎิบัติงานที่เกี่ยว ข้อง กับความมั่นคงทางสังคม ที่มีผลกระทบต่อประเทศชาติ ในมิติด้านความมั่นคง ในพื้นที่ จว. ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 22-26 มี.ค.64 และได้เข้าร่วมประชุมแบบมีส่วนร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับงานเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ณ ห้องประชุม อบจ. ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 23 มี.ค.64 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-10.30 น.

และได้เข้าร่วมประชุมแบบมีส่วนร่วมการติดตาม และประเมินผลระบบปฎิรูปที่พักแรม และข้อมูลคนเข้าเมือง ณ ห้องประชุม อบจ. ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น.-12.00 น.เพื่อเป็นการบูรณาการแนวทาง ในการปฎิบัติงานกับส่วนราชการภาครัฐ และภาคเอกชน ใน จว.ประจวบคีรี ขันธ์ ให้เกิดประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนต่อจากนั้นได้เข้าร่วมประชุมแบบมีส่วนร่วม และ เสวนาการติดตามและประเมินผลระบบปฎิรูปที่พักแรม และข้อมูลคนเข้าเมือง ณ โรงแรมประจวบแกรนด์ อ.เมือง จ.ประจวบฯ ในวันที่ 23 มี.ค.64 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.-1700 น. เพื่อเป็นการบูรณาการ แนวทางในการปฎิบัติงาน กับส่วนราชการภาครัฐ และภาคเอกชน ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เกิดประสิทธิภาพ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน ผลการปฎิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย!!#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link