ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สใช้สิทธิเลือกตั้ง ขอประชาชนรักศักดิ์ศรีไม่ขายเสียง

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สใช้สิทธิเลือกตั้ง ขอประชาชนรักศักดิ์ศรีไม่ขายเสียง
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 7 เขตเลือกตั้งที่ 1 บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองปทุมธานี ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองปทุมธานีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองปทุมธานี
บรรยากาศมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองปทุมธานีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองปทุมธานีตั้งแต่เช้าอย่างบางตา โดยทางกรรมการเลือกตั้งได้มีการตั้งจุดตรวจคัดกรองโควิด -19 พร้อมล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่วน ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้เดินเข้าตรวจสอบรายชื่อพบว่ามีลำดับเลือกตั้งเลขที่ 365 จากนั้นเจ้าหน้าที่ประจำหน่วย ได้ตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อตรวจวัดไข้ป้องกันโควิด-19 และได้รับบัตร 2 ใบเดินเข้าคูหา เพื่อลงคะแนนเสียง พร้อมกับ นำบัตรทั้งสองใบหย่อนใส่หีบ
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธ์กันมาก ๆ รวมถึงให้คำนึงถึงศักดิ์ศรีของคนปทุมของตัวเราเอง ไม่อยากให้มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และไม่อยากให้มีการฉ้อโกงกันเกิดขึ้น อยากให้ในปทุมธานีมีแต่ความโปร่งใสทุกอย่าง นอกจากนี้อยากให้เมื่อเลือกตั้งเสร็จแล้วเรื่องการร้องเรียนให้มีเหตุมีผล ไม่เหมือนที่ผ่านมาเมื่อแพ้แล้วมาร้องเรียน ผมมองว่าต้องมีสปิริตกันบ้าง อยากให้เป็นตัวอย่างให้จังหวัดอื่น
ในส่วนของสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 จังหวัดปทุมธานีนั้นสามารถควบคุมได้ ซึ่งที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานียังมีการตั้งศูนย์ตรวจด้วยการเจาะเลือดแรปบิทเทสอยู่ตลอดของให้มาตรวจกัน หากเป็นผลบากก็ส่งสวอพที่โรงพยาบาลต่อ โดยมีการกักกันตัวเองที่บ้านพร้อมมีเจ้าหน้าที่ไปฉีดพ่นทั้งภายในบ้านและบริเวณใกล้เคียง ซึ่งปัจจุบันผู้ที่ติดเชื้อภายในจังหวัดปทุมธานีได้ลดลงมากแล้ว ขอให้ทุนคนช่วยกันป้องกันโควิด-19 อย่าประมาท เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องชาวปทุมธานี.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link