“มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”มอบบ้านในฝัน ให้กับครอบครัวปิ่นแก้ว!!

วันที่ 30 มีนาคม เวลา 10.00 น.ณ ชุมชนบางปิ้ง ม.8 ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ อดีต ผบช.ภ.3 /ประธานมูลนิธิพระราหู ให้เกียรติเป็นธานพิธีฯ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.ภ.6 รวมทั้ง (เล็ก)ฝันเด่น จรรยาธนากร กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน โครงการ ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน,สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน กระทรวงมหาดไทย ได้ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีมอบบ้าน พร้อมถุงยังชีพ และทุนการศึกษา ให้กับครอบครัว นายสุชิน – นางสมบัติ ปิ่นแก้ว 2 ตา ยาย ผู้ยากไร้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

โครงการจัดสร้างบ้านดังกล่าว โดยมี ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณการจัดสร้าง ซึ่งมีคู่แฝดจิตอาสา ผู้ใจบุญ ใหญ่ ฝันดี – เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร นำคณะอาสาสมัครภาคประชาชน โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ร่วมกับ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน กระทรวงมหาดไทย ร่วมมือดำเนินการจัดสร้าง

สำหรับครอบครัวของ นายสุชิน – นางสมบัติ ปิ่นแก้ว 2 ตา ยาย เป็นครอบครัวที่ยากจนและยากไร้ ซึ่งมีรายได้จากการเก็บของเก่าขาย โดยอาศัยบ้านเป็นเพลิงไม้สภาพทรุดโทรม อยู่กับลูกและหลาน รวมทั้งหมด 5 คน ซึ่งปัจจุบันหลานเป็นเด็กเรียนดี แต่ขาดทุนทรัพย์ ภายในบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ ได้รับความเดือดร้อน เป็นอย่างมาก

นายสุชิน ได้กล่าวความรู้สึกว่า “ตนเองและภรรยา ก็แก่มากแล้ว คงไม่มีปัญญา ทำอะไรแบบนี้ให้กับลูก และหลาน ตนเองรู้สึกซาบซึ้ง และดีใจมากๆที่ได้บ้านหลังใหม่ จากมูลนิธิพระราหู ที่ให้ความเมตตามาสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวตนเอง ซึ่งบ้านหลังเดิมเป็นแบบเพลิงไม้ เวลาฝนตกน้ำก็รั่ว ไม่มีไฟฟ้าใช้ หลานก็กำลังเรียน ต้องจุดเทียนทำการบ้าน เหมือนฝันไปจริงๆต้องขอบคุณ มูลนิธิพระราหู รวมทั้งผู้ใหญ่ใจดี และอาสาสมัครทุกๆท่าน ที่ให้ความเมตตากับครอบครัวของตนเองเป็นอย่างมาก”นายสุชิน กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link