สระบุรี กล้องมือถือจับภาพได้ หนุ่มใหญ่หัวร้อน ต่อยชายชราวัย 62 ปี โซเชียลวิจารณ์ยับ


วันที่ 26 เมษายน 2564 จากกรณีที่มีการแชร์ในโลกโซเชี่ยล วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ หนุ่มใหญ่หัวร้อน ชกต่อยชายชรา กล่าวหาว่า ชายชราขับรถชน จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.หินกอง เข้ามาเคลียร์สถานการณ์ ซึ่งคลิปภาพดังกล่าวได้มีการแชร์ในโลกโซเชี่ยล ทำให้มีการคอมเม้นท์ต่อว่าหนุ่มใหญ่หัวร้อน จนกระทั่งเฟรสบุ๊คของหนุ่มใหญ่หัวร้อน ทนไม่ไหวลบโพสต์ทิ้ง
ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปยัง ร้านขายน้ำผลไม้ปั่น ถ.สุวรรณศรหินกอง-ภาชี หมู่ 8 ต.ห้วยขมิ้น อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ พบ น.ส. กัญญาภัค สุ่มมาต อายุ 34 ปี เจ้าของคลิปภาพวีดีโอ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ เกิดขึ้นประมาณช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ตนเองกำลังยืนขายน้ำปั่นอยู่ ในขณะนั้น ได้มีลุงขับรถจยย.มาไม่เร็วมาก แต่ตนเองไม่ทราบว่ารถทั้ง 2 คันนี้ ขับเฉี่ยวกันมาจากไหน พอมาถึงหน้าร้านรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้ารถจยย.ของลุง เพื่อให้ลุงจอด แล้วคนขับรถเก๋งก็เปิดกระจกรถแล้วเดินลงมาด่าลุง แล้วที่นี้ลุงคนขับรถจยย.ก็บอกว่า คุณมาชนผมเอง คนขับรถเก๋งก็เลยชกต่อยลุง ตนไม่รู้ว่าลุงคนขับรถจยย.เจ็บมากน้อยแค่ไหน เพราะตนยืนถ่ายวีดีโออยู่ในร้าน ตามในคลิปที่เกิดเหตุ ในขณะนั้นไม่มีใครเข้าช่วยเหลือลุง มีแต่คนขับรถผ่านไป ตนก็อยากจะเข้าไปช่วยพูด แต่ก็กลัวโดนต่อยกลับมาเหมือนกัน พอต่อยกันเสร็จสักพัก ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุย ตนเองก็เลยควักมือเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมา และเปิดคลิปที่ถ่ายไว้ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดู จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไปเคลียร์กับทั้ง2ฝ่าย ส่วนในความคิดเห็นของตนเอง ลุงคนขับรถจยย.ได้ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว คนขับรถเก๋งก็น่าจะใจเย็นนึดนิง เพราะรถมันก็ไม่ได้บุบเยอะ มีแค่รอยขีดนิดเดียว ก็น่าจะคุยกันได้ ไม่น่าไปต่อยลุงหลายรอบ
จากนั้นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ได้ใช้เฟรสบุ๊คชื่อว่า ImAudjima Bow โพสข้อความระบายด่าลุงคนขับรถจยย.เสียๆหายๆ จนมีคนอ่านแล้วไม่พอใจคนขับรถเก๋ง จึงได้คอมเม้นท์วิพากวิจารณ์กันอย่างมากมาย จนกระทั่งเจ้าของเฟรสบุ๊คทนไม่ไหวได้ลบโพสต์ทิ้ง

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link