สระบุรี วงจรปิดจับภาพชัด โจรทำเนียน คว้า จยย. จอดในปั๊มน้ำมัน ขับหลบหนีหายไร้วี่แวว


วันที่ 28 เม.ย. 64 ตามที่ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Namooi Suanum ได้โพสแชร์ ลงรูปภาพ ขอความช่วยเหลือ ติดตามรถจักรยานยนต์ จอดไว้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.เอส เค สาขาหินกอง ม.4 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค สระบุรี ได้ถูกคนร้ายขโมยไป ลักษณะคนร้าย รูปร่างท่วม สูง 165 ซ.ม. สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายดอก พร้อมทั้งลงรายละเอียดระบุวันที่รถหาย วันที่ 23/04/64 เวลา 17.20 คนร้ายได้มุ่งน่าเข้าเมือง และได้มีคนพบเห็นแถวแก่งคอย ฝากพี่ๆชาวแก่งคอยช่วยเป็นหูเป็นตาให้ทีค่ะ ทะเบียน 1กด3779 #รูปคนร้าย #ตอนนี้ยังไม่เจอรถนะคะติดต่อ 0655713489หรือ0844055281


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบกับนาย สุปวัฒน์ เนาประดิษฐ์ อายุ 18 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองขี่รถมาทำงานที่ร้านสะดวกซื้อตอนช่วงบ่าย แต่รถหายช่วงเวลา 17.18 น. ของวันที่ 23เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองแค (สาขาหินกอง) จ.สระบุรี และพยายามออกตามหาและลงประกาศในสื่อโซเชียล ซึ่งรถจักรยานยนต์คันที่หาย ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กด3779 สระบุรี ตนเองเก็บหอมรอมลิบ ซื้อรถมาได้ 3 ปี และมาทำงานพิเศษในช่วงปิดเทอม พอไม่มีรถก็ไม่ได้ออกมาทำงาน ตนเองรู้สึกเสียดายที่รถถูกโจรมาขโมยไป อยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้ไวๆ และยังเล่าต่ออีกว่า ช่วงวันที่ถูกโจรมาขโมยรถ ได้มีพนักงานปั๊มวิ่งมาบอกว่ามีคนมาขโมยรถของตนเองไปแล้วบอกลักษณะของคนโจร ซึ่งตอนนั้นตนเองยังไม่เห็นกล้อง จากนั้นพนักงานปั๊มได้ออกมาช่วยไล่จับคนโจรและออกติดตามแต่ตามไม่ทัน
นาย ธนภัทร เรือนอ้น อายุ 17 ปี พนักงานป้้มน้ำมัน เล่าเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุว่า ในขณะนั้นตนเองเติมน้ำมันอยู่ได้เห็นคนร้ายวิ่งข้ามถนนมา จากนั้นก็เดินตรงมาที่รถจักรยานยนต์แล้วขึ้นคร่อมรถใช้แท่งเหล็กลักษณะเหมือนไขควงแทงเข้าไปที่เบ้ากุญแจแล้วขับออกจากปั๊มน้ำมันไป ซึ่งขณะนั้นตนเองสังเกตมาก่อนหน้าว่าคนที่ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ไม่ใช่เจ้าของรถ เพราะว่าตนเองรู้จักกับเจ้าของรถดี จากนั้นคนร้ายได้สตาร์ทรถตนเองก็รีบวิ่งไปกระโดดถ แต่ไม่ล้ม แล้วโจรก็ขับหนีมุ่งหน้าไปทางตัวเมืองสระบุรี ต่อจากนั้นตนเองพร้อมกับเจ้าของรถจักรยานยนต์ได้ขี่รถออกติตตามแต่ตามไม่ทัน
สัมฯนาย สุปวัฒน์ เนาประดิษฐ์ (เจ้าของรถ)
สัมฯนาย ธนภัทร เรือนอ้น (พนักงานป้้มน้ำมัน)


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link