มุกดาหาร ตำรวจ สภ.ดอนตาล จับกุมวัยรุ่นพร้อมยาบ้า 172,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 64 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.จิรวิทย์ ปานยิ้ม ผกก.สภ.ดอนตาล พ.ต.ท.ภูวนาท สุขรมย์ รอง ผกก.ป.สภ.ดอนตาล ,พ.ต.ท.วงศธร เจษฎาพงศธร รอง ผกก.สส.ฯ มอบหมายให้ พ.ต.ท.อนุพงศ์ ศรีสุข สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายณรงค์ฤทธิ์ ยงสูงเนิน อายุ 18 ปี ที่อยู่ 215 หมู่ 11 ต.กุดแห่ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร และนายวิศวะ หนองแคน อายุ 15 ปี ที่อยู่ 134 หมู่ 12 ต กุดแห่ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร พร้อมของกลาง ยาบ้า ประมาณ 172,000 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 1 ห่อ น้ำหนักประมาณ 1 กก.


สืบเนื่องจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.ดอนตาล ได้รับรายงานจากสายว่า จะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด โดยใช้เส้นทางถนนสายอำเภอดอนตาล – อำเภอเลิงนกทา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ดักซุ่มบริเวณพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง จนกระทั่งที่บริเวณพงหญ้าริมถนนหน้าฐานวรพัฒน์ ถนนดอนตาล – เลิงนกทา พบวัยรุ่นชายจำนวน 2 คน ทราบชื่อ นายณรงค์ฤทธิ์ ยงสูงเนิน และนายวิศวะ หนองแคน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่บริเวณดังกล่าว และได้ลงจากรถจักรยานยนต์แล้วเดินเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง และได้หิ้วถุงเดินออกมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักซุ่มได้เข้าแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น พบยาบ้า ประมาณ 172,000 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 1 ห่อ น้ำหนักประมาณ 1 กก.
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัววัยรุ่นทั้ง 2 คน มาที่ สภ.ดอนตาล เพื่อสอบสวนและนับจำนวนยาบ้า ยาไอซ์ ทั้งหมดอีกครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลตามที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถามผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าและยาไอซ์ ได้ค่าจ้าง 500 บาท เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่อำเภอเลิงนกทา และจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนตาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link