ชัยภูมิ พ่อค้าเขียงหมูสุดเซ็ง โจรย่องขโมยตาชั่งใช้สำหรับชั่งขายหมู กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ชัดเจน ขณะที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเทียบร้านขายหมูแล้วเดินลงไปขโมยตาชั่ง ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

เมื่อกลางดึกของคืน วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายราเชนทร์ จันทร์ จิต อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 1 ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เป็นเจ้าของร้านเขียงหมู “เจ้กุล” ขายหมูชำแหละขายในตลาดนายางกลัก เเละตามตลาดนัด พื้นที่ ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ว่า มีคนร้าย ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ สวมเสื้อลายพรางทหาร กางเกงขายาวสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเทียบหน้าร้านเขียงหมูจากนั้นก็ได้เดินลงไปขโมยตาชั่งก่อนที่จะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป นายราเชนทร์ เจ้าของร้านเขียงหมู กล่าวว่า ตนเปิดร้าน นานกว่า 20 ปี ตั้งแต่เปิดขายหมู ยังไม่เคยถูกคนร้าย เข้ามาขโมยตราชั่ง สำหรับ ชั่งขายหมูให้กับลูกค้า จนล่าสุด เจ้าของเขียงหมูขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากร้านติดกับเขียงหมูของตน ปรากฏว่า ภาพวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ อย่างชัดเจน

ด้าน นายราเชนทร์ กล่าวว่า ตนเปิดร้านเขียงหมู มากว่า 20 ปีเปิดขายทุกวัน แต่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ซึ่งตาชั่งก็ไม่มีมูลค่ามากนัก ลูกนึงราคาก็ไม่กี่บาท แต่มันเสียความรู้สึกมากกว่า จึงอยากจะให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุที่อื่น ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุสวมเสื้อลายพรางทหารกางเกงขายาวสีดำสวมรองเท้าบูทสีขาว ใช้รถจักรยานยนต์ Honda Wave สีดำ ตนมั่นใจว่า เป็นคนในละแวกเดียวกัน เพราะดูจากกล้องวงจรปิดแล้ว ตนพอที่จะทราบว่าเป็นใคร ส่วนตนจะนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อร้อยเวรสอบสวน สภ. เทพสถิตเพื่อให้ติดตาม คนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link