“พิชิตชัย” พร้อม มอบของว่างให้บุคลากรทางการแพทย์ เป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน

“พิชิตชัย” พร้อม มอบของว่างให้บุคลากรทางการแพทย์ เป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน

วันนี้ (26 มิ.ย.) ที่สถาบันบำราศนราดูร อ.เมือง จ.นนทบุรี นายพิชิตชัย รัชตามพร ผู้ชำนาญการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
เป็นสื่อกลางได้นำซาลาเปา ซึ่งเป็นของว่าง จำนวน 200 ลูก มามอบให้กับกลุ่มเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ไว้ทานในช่วงพักเบรค ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และบุคลากร ในการทำงาน

นายพิชิตชัย รัชตามพร ผู้ชำนาญการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กล่าวเปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของโรคโควิด19ระลอก3ในครั้งนี้
ตนและผู้ใหญ่มีความเป็นห่วงเป็นใยเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ของปากเกร็ด วันนี้เมื่อมีโอกาส ตนจึงเป็นสื่อกลางนำของว่าง (ซาลาเปา) จำนวน 200 ลูก มามอบให้กับทาง สถาบันบำราศนราดูรแห่งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ต่างเสียสละทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ ให้กับพี่น้องประชาชน ในการให้บริการด้านการฉีดวัคซีน โดยไม่ย่อท้อต่อความเหน็ดเหนื่อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราทุกคนจะฝ่าฟันและผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน โดยขอให้ทุกคนอย่าการ์ดตก แม้จะได้รับวัคซีนแล้วก็ตาม โดยให้สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง หมั่นล้างมือบ่อยๆ และหากไม่มีความจำเป็นในการออกนอกบ้าน ก็ให้ทุกคนอยู่แต่ในบ้าน เพื่อเป็นการปลอดเชื้อ และปลอดภัยกับตัวท่านเอง พิชิตชัย กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link