“สตม.แจกถุงยังชีพชุมชนย่านลาดพร้าว ตามโครงการ มีแล้ว แบ่งปัน”

“สตม.แจกถุงยังชีพชุมชนย่านลาดพร้าว ตามโครงการ มีแล้ว แบ่งปัน”

วันนี้ (23 ก.ค.64) เวลา 15.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย คุณสุขุมาล ชิงดวง ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ ผบก.สส.สตม., นายจุมพฎ สายหยุด ผู้แทนนักศึกษาหลักสูตรคณะผู้บริหารระดับสูงด้านวิทยาการพลังงาน รุ่นที่ 12 (วพน.12) และชมรมแม่บ้านตำรวจ สตม. เดินทางไปแจกถุงยังชีพ ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดย ผบช.สตม.และคณะ ได้แจกถุงยังชีพในชุมชน ย่านลาดพร้าว 2 จุด คือ
จุดที่ 1 วัดลาดพร้าว (ชุมชนหลังตลาดสุภาพงษ์และชุมชนริมคลองลาดพร้าว) โดยในจุดนี้ สตม.ได้ร่วมกับ หลักสูตร คณะผู้บริหารระดับสูงด้านวิทยาการพลังงาน รุ่นที่ 12 (วพน.12) แจกถุงยังชีพจำนวนทั้งสิ้น 705 ถุง โดยมี นางสุพัตรา แซ่ลี้ ประธานชุมชนตลาดสุภาพงษ์ เป็นตัวแทนของชุมชนในการรับมอบถุงยังชีพ เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่สมาชิกในชุมชนต่อไป

จุดที่ 2 ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดลาดพร้าว (ชุมชนสันติสุข) สตม. ร่วมกับ คณะชมรมแม่บ้านตำรวจ สตม. และ พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย ร่วมกันแจกถุงยังชีพจำนวน 185 ถุง โดยมี นายมาโนช เทศรัตนพันธ์ ประธานชุมชนสันติสุขเป็นตัวแทนของชุมชนในการรับมอบถุงยังชีพ เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่สมาชิกในชุมชนต่อไป

พล.ต.ท.สมพงษ์ เปิดเผยว่า โครงการ “มีแล้ว แบ่งปัน” เป็นโครงการของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน เป็นการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วน และประชาชนอีกหลายกลุ่ม ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก จึงได้จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อนำสิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็น มอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน พล.ต.ท.สมพงษ์ ยังกล่าวอีกว่าทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคโควิด-19 ในครั้งนี้ และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link