เซียนเครื่องรางเลือดร้อนเห็นเมียนุ่งกระโจมอกอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องรุดเข้ากระทืบจนตายฝ่ายหญิงโดนตีหัวแตก

เซียนเครื่องรางเลือดร้อนเห็นเมียนุ่งกระโจมอกอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องรุดเข้ากระทืบจนตายฝ่ายหญิงโดนตีหัวแตก

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 ส.ค. ร.ต.อ.พีรยุทธ ศรีเมือง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 16 ถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้ปากซอย 66 แขวงและเขตบางพลัด กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผกก.บางพลัด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.วชิรพยาบาล และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นศูนย์รับเช่าและจำหน่ายเครื่องรางของขลังชื่อร้าน “เต๋า ซังฮี้” ให้บริการจัดหาวัตถุมงคลสายตรง “บ้านมีดี” ของ อ.เที่ยง น่วมมานา และ อ.ป่อง น่วมมานา ฆราวาสสายสักยันต์ชื่อดังฝั่งธนบุรี จากการตรวจสอบบนที่นอนในโซนพักผ่อนหลังบ้านชั้นล่าง พบศพ นายภาณุพล หรือเบียร์ กังวานนครชัย อายุ 34 ปี นอนตะแคงซ้ายคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายพรางทหารสีขาวดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกทำร้ายที่ใบหน้า กระดูกดั้งจมูกแตก เบ้าตาช้ำ 2 ข้าง ใบหูขวาฉีก จนถึงแก่ความตาย เบื้องต้นจึงมอบศพให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนฆาตกรไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเจ้าของศูนย์จัดหาเครื่องรางดังกล่าวและเป็นเพื่อนรุ่นพี่ผู้ตาย ชื่อ นายทรัพย์สิน หรือเต๋า ธรรมรัชสุนทร อายุ 37 ปี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจในสภาพเมามายสุราอย่างหนัก พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตน กับภรรยา ชื่อ น.ส.อรสา หรือสา สท้านอาจ อายุ 28 ปี ที่เพิ่งคบหามา 5 เดือน และ นายภาณุพล ผู้ตายที่แวะมาเยี่ยมเยียน ได้นั่งกินดื่มเบียร์อยู่ในบ้านจนเมา เมื่อตนง่วงนอนจึงขอตัวขึ้นไปนอนบนห้องพักชั้น 2 จากนั้นรู้สึกปวดปัสสาวะ ก็ลงมาเข้าห้องน้ำ แต่เห็นภาพบาดตา คือ ภรรยาตนกำลังนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกผืนเดียว อยู่กับ นายภาณุพล บนที่นอนในโซนพักผ่อนชั้นล่างทำให้เกิดบันดาลโทสะ ใช้เท้าเตะและกระทืบ นายภาณุพล จนแน่นิ่ง จากนั้นใช้เก้าอี้ฟาด น.ส.อรสา จนแตกที่บริเวณศีรษะด้านหลังแล้วรอมอบตัวกับตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.จิรพัฒน์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ให้กู้ภัยนำตัว น.ส.อรสา ไปรักษาอาการบาดเจ็บศีรษะแตกที่ รพ.วชิรพยาบาล จากนั้นจะให้พนักงานสอบสวนตามไปสอบปากคำว่าให้การสอดคล้องหรือต่างกับ นายทรัพย์สิน สามีเลือดร้อนหรือไม่ ส่วน นายทรัพย์สิน นั้นระหว่างที่ตำรวจเข้ามาตรวจที่เกิดเหตุสามารถตรวจยึดอาวุธปืน ยี่ห้อโคลท์ รุ่นดีเฟนเดอร์ ขนาด 11 มม.ที่เจ้าตัวอ้างว่า เป็นของส่วนตัวมีทะเบียนถูกต้องไว้ได้ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน แต่ไม่ได้ใช้ยิงใคร จากนี้จะนำตัว นายทรัพย์สิน ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักเพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนอาวุธปืนจะยึดไว้ตรวจสอบว่าเคยนำไปก่อคดีใดมาก่อนด้วยหรือไม่

ขณะที่ นางจุฑาทิพ ช่อจอหอ อายุ 56 ปี มารดาของผู้ต้องหา ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเล่าว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 6 ส.ค.ทราบว่า นายภาณุพล เพื่อนรุ่นน้องคนสนิทของลูกชาย เเวะมา และชักชวนลูกชายกับภรรยา นั่งดื่มเบียร์กัน กระทั่งทราบอีกทีว่าเกิดเรื่องขึ้นจึงรีบเดินทางมาดูลูก โดยก่อนหน้านี้ตนก็เคยตักเตือนแล้ว ว่าช่วงเข้าพรรษาขอให้งดดื่มสุรา และตั้งใจสวดมนต์ภาวนาให้มากๆ เนื่องจากลูกชายก็เป็นคนศรัทธาพระพุทธศาสนา ชอบศึกษาพระเครื่องและเครื่องรางประกอบกับเป็นคนมีครูบาอาจารย์สักอักขระเลขยันต์เต็มร่างกาย กระทั่งวันนี้พอดื่มสุราเข้าไปจึงทำให้เกิดเหตุน่าสลดใจที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นดังกล่าว.

คำรพ 61 รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link