ตลาดรถไฟ นำสติ๊กเกอร์รับรองพ่อค้าแม่ค้า ที่ผ่านการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 มาติดหน้าแผง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ


ตลาดรถไฟ นำสติ๊กเกอร์รับรองพ่อค้าแม่ค้า ที่ผ่านการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีผลเป็นลบ มาติดหน้าแผง ขายของในตลาดรถไฟสงขลา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการในตลาดรถไฟสงขลา หลังจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดรถไฟทั้งหมดไปทำการคัดกรอง เชิงรุกตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมามีผลเป็นลบ
หลังจากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลนครสงขลา ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองสงขลาและโรงพยาบาลสงขลา คัดกรองกลุ่มเสี่ยงตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกให้กับแม่ค้าตลาดรถไฟ จำนวน500 คน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 17ส.ค.64 ที่ผ่านมา โดยตั้งจุด swab ที่บริเวณสถานีรถไฟสงขลา และหลังจากตรวจแล้ว รอฟังผลการตรวจได้ภายใน 20 นาที
และเมื่อทราบผลการตรวจหาเชื้อของพ่อค้าแม่ค้าตลาดรถไฟที่ผ่านการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีผลเป็นลบ ทางนายบุญเหิม สุวรรณขำ ผู้จัดการดูแลตลาดรถไฟสงขลา ก็ได้ทำสติ๊กเกอร์รับรองพ่อค้าแม่ค้า ที่ผ่านการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีผลเป็นลบโดยมีข้อความว่า “แผงนี้พ่อค้าแม่ค้าได้ผ่านการคัดกรองเชื้อไวรัส covid-19 โดยวิธี ATK เมื่อวันที่ 17 ส.ค.64 มีผลเป็นลบ และได้ฉีดวัคซีน…..เข็มแล้ว

โดย สาธารณสุขอำเภอเมืองสงขลาร่วมกับศูนย์สาธารณสุขสระเกษ เทศบาลนครสงขลาและตลาดรถไฟสงขลา”
มาติดหน้าแผงขายของในตลาดรถไฟสงขลา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการจับจ่ายซื้อของในตลาดรถไฟสงขลาทุกคน ที่มาเห็นแผ่นสติ๊กเกอร์รับรองพ่อค้าแม่ค้า ที่ผ่านการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีผลเป็นลบ ยิ่งทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นและสามารถเดินซื้อของในตลาดรถไฟได้อย่างสบายใจ

นายบุญเหิม สุวรรณขำ ผู้จัดการดูแลตลาดรถไฟสงขลากล่าวว่า หลังได้ตรวจแม่ค้ามีความมั่นใจขึ้นมาก รวมทั้งผู้มาจับจ่ายมาเห็นสะดุดตากับป้ายที่เรา เขียนไว้ว่า แผงนี้พ่อค้าแม่ค้าได้ผ่านการคัดกรองเชื้อไวรัส covid-19 โดยวิธี ATK เมื่อวันที่ 17 ส.ค.64 มีผลเป็นลบ และได้ฉีดวัคซีนแล้ว โดยเราคัดกรองแม่ค้าทุกคน 100% แม่ค้ามีความมั่นใจ และลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของก็มีความมั่นใจ สะดุดตากับป้ายนี้ ทำให้ มีความมั่นใจที่จะที่เข้ามาจับจ่าย ทุกคนที่มาเห็นป้ายนี้ มีความมั่นใจเกิดขึ้น เยอะมาก ที่จะเดินจับจ่ายอย่างมีความสุข ขึ้นมาระดับหนึ่ง
จึงขอฝากไปถึง ชาวเมืองสงขลา ตลาดรถไฟสงขลา ของเราได้มีการตรวจคัดกรอง โควิดเป็นระยะๆ อย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมา วันที่ 17 สิงหาคม ได้ทำการตรวจคัดกรอง 100% และเราก็มีป้ายติดให้ผู้ ซื้อได้มองเห็นว่า แม่ค้าร้านนี้ทุกคน ได้มีการคัดกรองและมีความปลอดภัย รวมทั้งได้มีการฉีดวัคซีนคนละ 1 เข็มและ 2 เข็มไปแล้วด้วย ขอให้ชาวสงขลา ทุกคนที่เข้ามาจับจ่าย ขอให้มีความมั่นใจว่าเราพยายามทำให้ดีที่สุด และขอขอบคุณไปถึงสาธารณสุขจังหวัด สงขลาและสาธารณสุขอำเภอเมืองสงขลาและศูนย์สาธารณสุขสระเกษ เทศบาลนครสงขลา ที่ให้ความร่วมมือ เข้ามาช่วยเหลือตรงนี้ ก็ขอขอบคุณไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link