ชัยภูมิ วัยรุ่นขับรถ จยย.ย้อนศรกระแทกเก๋งคนขับรถ จยย.กระเด็นเข้าใต้ท้องสิบล้อเหยียบสมองกระจาย ตายคาที่

เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อ ชนกับจักยานยนต์ ที่วิ่งย้อนศร คนขับรถจักยานยนต์กระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถสิบล้อ ถูกเหยียบซ้ำ ที่ศรีษะจนสมองกระจายเต็มถนน เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 21 ส.ค.64 ที่บริเวณ ถนนสายวะตะแบก-ลำสนธิ ช่วงบริเวณเลย3แยกไฟแดง ไปประมาณ 2-300เมตร โดยกล้องหน้ารถบรรทุกสิบล้อ สามารถบันทึกภาพ นาทีชีวิตไว้ได้ ขณะที่รถบรรทุกสิบล้อ ขับออกมาจากไฟแดงได้ประมาณ200เมตร พบว่ามีผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ สวนทางย้อนศรขึ้นมา ด้วยความเร็วสูง จากนั้นรถจักยานยนต์คันดังกล่าวได้ หักหลบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน แต่ไม่พ้น ทำให้แฮนด์ รถจักยานยนต์ไปกระแทกกับรถเก๋งบริเวณกระจกมองข้าง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถบรรทุก ขับตามรถเก๋งขึ้นมาอย่างกระชั้นชิด หลังจากที่รถจักยานยนต์ กระแทกกับรถเก๋ง จนรถเสียการควบคุม แฉลบเข้ามามุดใต้ท้องรถบรรทุกทันที ทำให้รถบรรทุกสิบล้อไม่สามารถ เบรกได้ทันจึงเหยียบเข้าไปบริเวณศรีษะ อย่างจังจนมันสมองกระจายเต็มท้องถนน

ทราบชื่อผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ภายหลังคือ นายศราวุธ ประเสริฐกุล อายุ 31 ปี ชาวตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ยังไม่ทราบสาเหตุที่ขับรถย้อนศรขึ้นมาจนเกิดการเสียชีวิตครั้งนี้ ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก10ล้อ ชื่อนายสุรศักดิ์ กลิ่นศรีสุข อายุ25ปี ชาวตำบลบ้านชวน อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ และเป็นเจ้าของกล้องหน้ารถ ที่นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์
นายศราวุธ ยอมรับว่ารู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ตนเห็นเหตุการณ์มาตั้งแต่ต้น ซึ่งตนขับในเลนซ้ายสุด ขณะที่มีรถเก๋งวิ่งแซงขึ้นไป เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักยานยนต์ วิ่งย้อนศร มาด้วยความเร็ว และเกิดเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง คันดังกล่าว จนรถจักยานยนต์กระเด็น มากระแทกรถของตน กว่าตนจะหายจากอาการ ตกใจได้ ก็ต้องวิ่งชะลอความเร็วมาไกลกว่า 1กม.จากนั้น ได้จอดรถลงมาสำรวจรถของตน พบว่ามีเพียงร่องรอยการกระแทก บริเวณบังโคลนล้อหลัง จากนั้นตนก็ได้แจ้งให้นายจ้างรับทราบ และนำรถขับกลับมายังโรงพัก เพื่อต่อสู้คดี
ด้านพันตำรวจโทวุฒิชัย เยิ้มสูงเนิน รอง.สว.สส.สภอ.เทพสถิต ได้ทำการรวบรวมหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ ตลอดจนการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และได้รับไฟล์ภาพกล้องหน้ารถ จากนายศราวุธ ที่นำมามอบให้ โดยจะทำการรวบรวมหลักฐาน พร้อมเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ปากคำ ประกอบสำนวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link