“การท่าเรือฯ ร่วมกับ บ.เอเวอร์กรีน,คุณหญิงสุดารัตน์ มอบสิ่งของเครื่องใช้ ให้ศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย 9 ก.ย.นี้ พร้อมเปิดรับผู้ติดเชื้อโควิด!!

วันพุธที่ 8 กันยายน 2564 เวลา 13.00 น. ณ สเตเดียม การท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่ตั้งศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย หรือ “CCC- Community Covid -19 Care Center” การท่าเรือแห่งประเทศไทย โดย เรือโทกมลศักดิ์ พรหมประยูร ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทยพร้อมด้วย เรือโท ยุทธนา โมกขาว รอง ผอ.สายการเงิน และเรือเอก รุจน์ สุขปรีดี รอง ผอ.สายบุคคล ร่วมกับ บริษัทเอเวอร์กรีน ชิปปิ้ง เอเยนต์ซีส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมี ผู้บริหารระดับสูงประกอบด้วย Mr.Paul Tsai กรรมการผู้อำนวยการใหญ่, คุณศุภศรี คุณประภากร ผู้อำนวยการฝ่าย,คุณปรัชญนันท์ แจงวาณิชย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย,คุณอุดมลักษณ์ พงษ์พานิชกูล ผู้จัดการ ได้ร่วมนำชุดเครื่องใช้ส่วนตัวของผู้ติดเชื้อโควิด จำนวน 300 ชุด มามอบให้ศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย

ต่อมาในเวลา 14.00 น.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นายภัชริ นิจสิริภัช และนายจอนนี่ แอนโฟเน่ ศิลปิน-นักแสดง พร้อมคณะ ได้ให้เกียรติมามอบเงินสนับสนุน และสิ่งของจำเป็น เช่น น้ำดื่ม นมกล่อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แพมเพิสผู้ใหญ่ ให้กับศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย พร้อมเยี่ยมชม และให้กำลังใจคณะประธานฯ,ผู้บริหาร,ผู้ดูแลศูนย์ฯก่อนเปิดให้บริการรับผู้ติดเชื้อโควิด ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ มาดามแป้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ได้มอบให้ คุณจิตติมาศ เจริญสุข เป็นตัวเแทน บมจ.เมืองไทยประกันภัย และมูลนิธิมาดามแป้งนำเครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน 5 เครื่อง มามอบให้กับศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย เพื่อใช้ในการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19

โดยมี ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย” หรือ CCC- Community Covid -19 Care Center ,พร้อมด้วย ครูประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ กรรมการผู้ก่อตั้ง และเลขาธิการมูลนิธิดวงประทีป พร้อมทั้งคณะกรรมการศูนย์ฯ และคุณสุชัย พงษ์เพียรชอบ ที่ปรึกษาของผู้ว่าฯ กทม.,นางสาวปิยธิดา นิยม ผู้อำนวยการเขตคลองเตย รวมทั้งตัวแทนจาก น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา ร่วมให้การต้อนรับและร่วมรับมอบ

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย” หรือ CCC- Community Covid -19 Care Center กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณหน่วยงานทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ร่วมให้การสนับสนุน รวมทั้งได้นำสิ่งของต่างๆมามอบ ซึ่งสิ่งของเหล่านี้เราจะนำไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์และนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ติดเชื้อโควิด 19 ที่ศูนย์แห่งนี้มีความพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการรับผู้ติดเชื้อโควิด เรามีเตียงสนามสำรองไว้ถึง 300 เตียง และยังมีพันธมิตรที่รับดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิดอีกจำนวน 20,000 เตียง ซึ่งสามารถให้บริการประชาชนตลอดจนผู้ป่วยติดเชื้อโควิด ในพื้นที่คลองเตยและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างเพียงพอ โดยจะเริ่มเปิดตั้งวันที่ 9 ก.ย.64 นี้เป็นต้นไปนอกจากนี้ยังเปิดให้บริการรับตรวจโควิดด้วย PCR และ ATK ได้ทุกวัน อยากฝากถึงพี่น้องประชาชนไม่ต้องกังวลเรื่องการเข้าไม่ถึงศูนย์แห่งนี้ สามารถติดต่อได้ที่”ศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย” ได้ที่เบอร์โทร 061-786-2772 /061-786-7227 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าศูนย์แห่งนี้ จะช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤติในวันนี้ไปได้ “ดร.หิมาลัย กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link