สระบุรี สาวทอมวัย 21 ปี ขับรถ จยย.มาด้วยความเร็ว เสียหลักชนฟุตบาทข้างทาง เสียชีวิตคาที่

วันที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 05.30 น. ศูนย์กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบ รถจยย.คว่ำและมีผู้บาดเจ็บนอนสลบอยู่บนฟุตบาท อยู่ที่บริเวณ เกือบถึงศูนย์โตโยต้า กู้ภัยสว่างจึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเป็นบริเวณกว้าง มองหาร่างผู้บาดเจ็บตามถนน แต่ไม่เจอ เนื่องจากเป็นที่มืดมีแสงสว่างน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงได้แยกย้ายกันหา จน พบร่างผู้บาดเจ็บนอนคว่ำหน้าอยู่บนฟุตบาท พร้อมรถจยย. ที่คว่ำอยู่ ห่างจากผู้บาดเจ็บประมาณ 15 เมตร หน้าร้าน เดอะริชชี่ เฟอร์นิเจอร์ราคาถูก ถ.คู่ขนานพหลโยธินขาเข้าตัวเมืองสระบุรี ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บที่นอนคว่ำหน้าอยู่ และได้จับชีพจร แทบไม่มี จึงได้ทำการปั๊มหัวใจ นานถึง 20 นาที และจึงได้แจ้งไปยัง พ.ต.ท.ทักษิณ ดาญา พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสระบุรี ให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมรถกู้ชีพ 1669 ของรพ.สระบุรี
เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ตรวจชีพจรผู้บาดเจ็บคนดังกล่าว ปรากกฎว่า ได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.สลิลญา อินทร์อ่ำ อายุ 21 ปี (สาวทอม) สวมเสื้อคลุมสีเทา สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ในร่างกาย มีเลือดทางปากและจมูก
ในที่เกิดเหตุยัง พบ พาวเวอร์แบงค์ 1 เครื่อง มีไฟเปิดอยู่ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พระ 1 องค์ เลส 1 เส้น สมุดธนาคาร 1 เล่ม ใบขับขี่ 1 ใบ บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ รองเท้าแตะ 1 คู่ ตกเกลื่อนอยู่ใกล้กับผู้ตาย แต่ยังแปลกใจ ว่าของพวกนี้มาตกเกลื่อนอยู่ด้านนอกได้อย่างไร ถัดไปประมาณ 15 เมตร พบ รถจยย.ฮอนด้า เอฟไอ สีฟ้า ทะเบียน 1กฌ สระบุรี 2365 นอนคว่ำอยู่ สภาพรถ เสียหายไม่มากนัก
จากการสันนิษฐาน ว่า ผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว ไม่รู้ว่าขณะขับได้พูดคุยโทรศัพท์ หรือมีรถมาเฉี่ยว จนทำให้รถของผู้ตายเสียหลักวิ่งเข้าชนกับขอบฟุตบาท แล้วผู้ตายได้ไถลไปกับรถประมาณ 20 เมตร ส่วนรถจยย.ได้ไถลไปอีก ห่างจากผู้ตาย 15 เมตร จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ ส่วนศพจะส่งไปชันสูตรพลิกศพ ที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระเทพฯ อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก อีกครั้งหนึ่ง และจะติดต่อญาติผู้ตายมาให้ปากคำ พร้อมรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link