ปราจีนบุรี บรรยากาศรับสมัครนายกอบต.วันแรกคึกคัก

วันที่11ตค.64 บรรยากาศการรับสมัครนายก​ อบต.และสมาชิกสภา​ อบต.วันแรกมีผู้สมัครเดินทางมายื่นใบสมัครตั้งแต่เช้าในหลายพื้นที่ ที่อบต.ย่านรีมีผู้สมัครนายก​ อบต.และสมาชิกสภา​ อบต.คึกคักโดยมารอยื่นใบสมัครตั้งแต่ก่อนเวลา.08.30 น.ก่อนผู้สมัครจะเดินทางมายื่นใบสมัครที่หน่วยรับสมัครมีการจุดธูปบวงสรวงเจ้าที่และไหว้พระขอพรก่อนเดินทางออกจากบ้านมารับสมัครหวังที่จะได้เบอร์ที่ต้องการ มีผู้สมัครนายก​ อบต.3ราย ได้แก่ นส.เสาวนีย์ ประชุมชนะ​ นายวิทวัธ นาแรงาม(อดีตรองนายก​ อบต.ย่านรี) และนายทองหลาง พิลาโท(อดีตกำนันตำบลบลย่านรี)

นายวิทวัธ นาแรมงาม อดีตรองนายก​ อบต.ย่านรี ถือฤกษ์งามยามดีก่อนออกจากบ้านมาสมัครชิงเก้าอี้นายก​ อบต.ย่านรีได้ไหว้ศาลพระภูมิพรหมและพระภูมิเจ้าที่เพื่อขอให้ได้เบอร์สมัครสวยตามที่ใจต้องการ หลังจากเดินทางมาถึงหน่วยรับสมัครได้รับฟังขั้นตอนการรับสมัครจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยและมีการจับฉลากหมายเลขประจำตัวผู้สมัครนายก​ อบต.

นส.เสาวนีย์ ประชุมชนะ​ จับสลากได้หมายเลข 1นายวิทวัธ นาแรมงาม จับสลากได้หมายเลข 2นายทองหลาง พิลาโท จับสลากได้หมายเลข 3โดยมีกองเชียร์มาเชียร์ให้กำลังใจและนำกระเช้าดอกไม้และพวงมาลัยมามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้สมัคร นายวิทวัธ นาแรมงามผู้สมัครหมายเลข 2(อดีตรองนายก​ อบต.ย่านรี) กล่าวว่าครั้งนี้เดินทางมาสมัครชิงนายก​ อบต.ย่านรี เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงคนรุ่นใหม่ต้องการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตำบลย่านรีให้มากขึ้นอยากทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนชาวตำบลย่านรีอย่างเต็มที่ขอโอกาสชาวตำบลย่านรีเลือกเข้ามาเป็นนายก​ อบต.

นายทองหลาง พิลาโทร(อดีตกำนันตำบลย่านรี) กล่าวว่า ตนเคยเป็นอดีตกำนันตำบลย่านรีมาก่อนอยากจะกลับมารับใช้พี่น้องประชาชนชาวตำบลย่านรีอีกครั้งหนึ่งตั้งใจที่จะทำงานพัฒนาตำบลย่านรีให้เจริญยิ่งขึ้นขอโอกาสพี่น้องประชาชนชาวตำบลย่านรีเลือกตนเข้ามาเป็นนายก อบต.ย่านรี การรับสมัครชิงนายก อบต.ย่านรีในครั้งนี้อดีตนายก นายปกรณ์ สมบัติมาก ไม่ได้มาสมัครชิงนายก.แต่อย่างใด ด้าน อบต.เขาไม้แก้ว(อดีตนายก.สมศักดิ์ กุลบุตร)มาสมัครชิงตำแหน่งนายกอีกสมัย

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link