หนุ่มวัย33ปี ควบ จยย.เสียหลักชนรถเก๋ง และรถกระบะ ไถลไกลกว่า50เมตร อาการสาหัส ย่านประชาอุทิศ

หนุ่มวัย33ปี ควบ จยย.เสียหลักชนรถเก๋ง และรถกระบะ ไถลไกลกว่า50เมตร อาการสาหัส ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23.20 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณปากซอยประชาอุทิศ 42 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณปากซอยประชาอุทิศ 40/1 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย กฤตพงศ์ อายุ 33 ปี ในลักษณะนอนหงายหน้าอยู่กลางถนนมีอาการบาดเจ็บบริเวณขาท่อนบนบริเวณน่องด้านซ้าย หักผิดรูปจนเห็นได้ชัดเจน และตามร่างกายมีร่องรอยบาดแผลถลอกหลายแห่ง อาสาสมัครจึงเร่งจัดเตรียมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือเบื้องต้นในจุดเกิดเหตุ แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสจึงต้องประสานหน่วยแพทย์ฉุกเฉินในระบบเอราวัณ ตามระบบขั้นตอนของการแพทย์ฉุกเฉินทันที เมื่อรถในระบบการแพทย์ฉุกเฉินเอราวัณมาถึงที่เกิดเหตุได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางประกอก 3 อย่างเร่งด่วนทันที

แล้วจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา รุ่น แกรน์ฟีราโน่ สีเทา ทะเบียน 5 กถ 4551 กรุงเทพมหานคร ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน และถัดมาประมาณอีก 50 เมตร ยังพบกับรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ ทะเบียน ถฎ 2435 กรุงเทพมหานคร สีขาว จอดอยู่ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยกันชนหน้าด้านซ้ายแตกหัก เจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ ส่วนถัดมาอีกไม่ไกลกันมากตรงบริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ ใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 42 ก็พบกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 3 กณ 1889 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ตรงบริเวณขอบฟุตบาท ในสภาพกันชนท้ายด้านขวาบุบ ไฟเลี้ยวแตกเสียหาย เจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเช่นเดียวกัน

จากการสอบถาม ผู้ขับขี่รถกระบะ บอกเล่าว่าตนมาจากทางเส้นทุ่งครุ มาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถฟอร์จูนเนอร์จอดอยู่เลนซ้าย มีรถมอไซค์วิ่งมาทางซ้ายรถของตน แล้วก็ชนกับท้ายรถฟอร์จูนเนอร์ และกระเด็นมาทางรถของตนและทั้งคนทั้งรถก็ไถลไปข้างหน้า ตนก็จอดรถตรงนั้นเลย

และ ส่วนทางด้านผู้ขับขี่รถฟอร์จูนเนอร์ บอกเล่าว่าตนพักอยู่ย่านพุทธบูชา ออกมาซื้อก๊วยเตี๋ยว จอดรถอยู่หน้าธนาคารแล้วข้ามถนนไปร้านก๊วยเตี๋ยว ยังไม่ถึง 5 นาทีเลย ก็ได้ยินเสียงดังโครมสนั่น ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นรถของตน พอข้ามถนนมาดูอ้าว รถตนโดนชนท้าย ก็ไม่รู้ว่ารถกระบะหรือรถมอไซค์ชน เพราะตนไม่เห็นไม่ได้อยู่ในรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพถ่ายภายในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด รวมทั้งได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บไปเก็บไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ส่วนทางเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรถกระบะ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ประกันภัยลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้ขับขี่รถยนต์ ทั้ง 2 คันไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่อที่ สน. แต่ยังไม่สรุปถึงเหตุการณ์ทั้งหมดได้ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้การได้ก่อนถึงจะติดตามไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แล้วจะเรียกผู้เสียหายทุกฝ่ายมาตกลงกันที่ สน. อีกครั้งและพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link