เด็กน้อยวัย 14 ปีน้อยใจคุณย่าผูกคอดับ ย่านจรัญสนิทวงศ์

เด็กน้อยวัย 14 ปีน้อยใจคุณย่าผูกคอดับ ย่านจรัญสนิทวงศ์

วันที่ 9 พ.ย.64
เวลา 19.00 น.

พ.ต.ท.อัสนีชัย ธงภักดิ์ สว.(สอบสวน)สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอ ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 24 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านก่ออิฐบล๊อคชั้นเดียว ไม่มีเลขบ้าน บริเวณภายในห้องครัว พบเชือกสีขาวผูกกับขื่อบ้าน ยาวลงมา ส่วนที่พื้นพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง 1 ราย นอนหงายบนหมอนห่มผ้าเรียบร้อย แต่บริเวณที่ลำคอ ยังมีเชือกสีขาว ผูกคาอยู่ มีร่องรอยการตัดขาด

สอบถามจากคุณย่า ชื่อนาง ฉวีวรรณ กางอ่อน อายุ 61 ปี บอกว่า เมื่อเช้า ตนเก็บกวาดบ้าน 2 หลังนี้ ก็เหลือหลังที่
เค้าอยู่ เพราะยังไม่ตื่น เค้าตื่นสาย ตนก็บ่นด่าตามประสา ที่เคยบ่นด่าทุกวัน บอกว่า วันๆไม่ทำไรเลยนะ ใช้หน่อยก็หลบ อยู่กับโทรศัพท์ ให้เค้าลองน้ำ ก็น้ำแบบไม่เต็มใจทำ เราก็บอก ทำอะไรให้มันดีดีหน่อย ใครเค้ามาถามอะไร พูดจากับผู้ใหญ่ก็ให้ดีดี กูชักไม่ไหวกะมึงแล้วนะ เดี๋ยวนี้ชักเอาใหญ่แล้วนะ พ่อแม่มึงมาสนใจอะไรที่ไหน มีกูนี่แหละ ไหนจะค่าเทอม คงจะน้อยใจตรงนี้แหละ ทีนี้เมื่อตอน 10 โมง ตนเดินไปทางหลังสวน ก็เอะใจ เข้าไปอาบน้ำแต่ไม่ได้ยินเสียงน้ำ และนานผิดปกติ ก็ไปตะโกนเรียกไม่ตอบ ไปหาช่องมอง สายตาก็ฝ้าฟาง มองไม่ชัด เห็นแต่ยืนอยู่ก็บอก เอ็งยืนทำอะไร ทำไมไม่รีบอาบน้ำ ก็มองไปเห็นอะไรขาวๆ แล้วยืนไม่ไหวติง จะเอื้อมไปจับก็จับไม่ถึง เลยไปเรียกคนมาช่วยดู ก็เห็นผูกคอแล้ว เลยช่วยกันตัดเชือกลงมา แต่ก็ไม่ทัน เสียชีวิตแล้ว ตนเลี้ยงเค้าก็ไม่เคยให้ลำบากนะ อยากกินอะไรหาให้กินทุกอย่าง

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ญาติไม่ติดใจเอาความจึงมอบให้ญาติดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนทางเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนให้ญาติไปรับใบเอกสารรับรองการเสียชีวิตที่ สน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link