คลิปตำรวจยิงยางรถเก๋ง ย่านวังหลัง หลังเฉี่ยวชนรถ 7 คัน ที่แท้คนขับรถมีอาการชัก

คลิปตำรวจยิงยางรถเก๋ง ย่านวังหลัง หลังเฉี่ยวชนรถ 7 คัน ที่แท้คนขับรถมีอาการชัก


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 พ.ย. 2564

ส.ต.ท.รัชชานนท์ แสงอร่าม ผบ.หมู่.จร.สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุรถเก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีแดง รุ่นแซดเอส ทะเบียน 2 ขญ 9266 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา ทะเบียน ญณ 8159 กรุงเทพมหานคร อยู่บริเวณแยกศิริราช ไม่ยอมลงจากรถ จึงรุดไปกับร.ต.อ.สนติการ พุ่มพัน รอง สว.จร.สน.บางกอกน้อย เมื่อถึงที่เกิดเหตุพยายามให้ผู้ขับขี่รถสีแดงลงจากรถแต่กลับเร่งเครื่องมุ่งหน้าท่าน้ำศิริราช เฉี่ยวชนรถชาวบ้านประมาณ 7 คัน เมื่อถึงหน้าร้านพูลทวีเภสัช ถนนวังหลัง มุ่งหน้าท่าน้ำศิริราช แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. ทำการยิงยางสองนัดจนไม่สามารถไปต่อได้ ก่อนคนขับยอมเปิดรถและพบว่ามีอาการชักกระตุกจึงประสานรถกู้ชีพวิชัยเวชได้มารับไปรักษาอาการบาดเจ็บรพ.ศิริราช

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น มีผู้ถ่ายคลิปไว้ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่สัญจรอยู่บริเวณนั้นจำนวนมาก สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้คนในละแวกนั้น และมีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ

ต่อมาเวลา 18.30 น. วันเดียวกัน ส.ต.ท.รัชชานนท์ เปิดเผยว่า ผู้ขับขี่รถเอ็มจี สีแดง มีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ไม่ได้มีเจตนาขับขี่หลบหนี ส่วนรถที่เสียหายได้ประสานให้ประกันภัยดำเนินการแล้ว โดยเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นการสกัดจับยาบ้ากลางกรุง หรือสกัดจับบุคคลเมาแล้วขับตามที่ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์แต่อย่างใด

สอบถามจากคนที่โดนชน ชื่อนาย โสภณ ยงประยุทธชัย “แบง” อายุ 35 ปี บอกว่า ตนพาแม่มาโรงพยาบาลศิริราช ก็ติดไฟแดงตามปกติ รถตนก็เหมือนโดนชนกระแทกอย่างแรง จนหัวตน เหวี่ยงตามแรง ตนแค่มึนๆ ไม่เป็นไร แต่แม่ตนรู้สึกว่าหัวจะแตก เพราะกระแทกแรง มีรถคันเกิดเหตุ ตนก็พอตั้งสติได้ ก็หยิบโทรศัพท์ลงจากรถ แต่ต้องลงอีกฝั่งนึง เพราะประตูด้านที่ตนนั่ง เปิดไม่ได้ พอออกไป ตนก็ดูรถ ถ่ายรูปรอยชนไว้เป็นหลักฐานก่อน แต่ตามปกติถ้าเกิดเหตุรถชนกัน ทุกคนจะต้องลงจากรถมาเพื่อมาพูดคุย ขอโทษ อะไรก็ว่าไป แต่นี่ ตนลงเดินดูรอบรถก็แล้ว ถ่ายรูปก็แล้ว ยังไม่มีการลงมาจากรถเลย ตนจึงเดินไปที่รถว่าเป็นอะไรหรือป่าว ทำไมไม่เห็นลงมา ส่องมองเข้าไปแต่ก็เห็นไม่ชัดหรอก เพราะฟิลม์ดำ เห็นแค่ลางๆ แต่เป็นผู้ชายแหละ ส่วนแม่ตนก็ตามลงมาดู ว่าทำไมไม่ลงมา แม่ตนยืนอยู่หน้ารถ ตนก็บอกให้แม่เดินออกห่างจากหน้ารถเพราะเค้ายังนั่งอยู่ในรถ แม่ตนก็บอกให้ถ่ายคลิปไว้ ตนก็กดถ่ายคลิป สักพักก็มีตำรวจวิ่งผ่านมา แม่ตนก็เรียกให้ช่วยดูหน่อย เป็นไรหรือป่าว ทำไมไม่ลงมา พวกขี่ไรเดอร์ก็มาช่วยกันดู ตนก็เดินไปดู ว่าเนี่ยชนรถตน แล้วไม่ลงมาดูอะไรเลย ทำไมขับรถแบบนี้ พวกไรเดอร์ก็บอกว่าเค้าชัก ตนก็ว่าจะชักได้ยังไง ตอนเกิดเหตุมือยังจับพวงมาลัยอยู่เลย สักพักเดียวเค้าก็เหยียบคันเร่งขับไปเลย แล้วช่วงจังหวะขับผ่านหน้ารถตนนั้นมีคนเดินข้ามถนน เค้ายังเบรคเบารถ พอคนเดินผ่านเค้าก็เร่งเครื่องรถไปอีก นี่หรือคนชัก แล้วตำรวจก็ยิงสกัดที่ล้อรถ ได้ยินประมาณ 2 นัดนี่แหละ แล้วก็ไปส่องดูตามในคลิปที่เห็นเลย ว่ามีการล้อมเคาะกระจกให้ลงจากรถ พอเปิดประตูได้ ก็เห็นอาการชัก จึงประสานรถกู้ชีพมา พาขึ้นไปที่รถ ตนก็เดินไปถามที่รถพยาบาลนะ ว่าชนรถตนแล้วทำไมไม่ลงมาคุยกัน เค้าก็ไม่ตอบอะไร บอกไม่รู้ไม่รู้อย่างเดียว แล้วมาเจอกันที่โรงพักอีก จะขอโทษหรืออะไร ตนก็ไม่ได้ว่าไรนะ มันเป็นปกติหรือป่าวที่เวลาชนใคร แล้วต้องลงมาขอโทษก่อน ตามความคิดตนนะ เพราะตนก็เคยขับรถชนมาก่อน ตอนนั้นที่ตนถามน้ำเสียงตนโมโหมาก ตำรวจก็อยู่แต่ตนถามด้วยคำที่สุภาพนะ ไม่ได้ด่าหยาบคายอะไร เค้าก็ตอบมาว่า เค้าไม่รู้ตัว รู้สึกตัวอีกทีคือเห็นตำรวจและมีคนมาล้อมรถเค้าเต็มเลย เค้าตกใจเลยขับรถออกมา ตอนนี้ตนก็พาแม่มาหาหมอ เพราะแม่หัวแตก หมอให้แอดมิด ดูอาการด้วย เพราะกระแทกแรง ส่วนตนก็ปวดๆหัว เดี๋ยวรอตรวจเช็คดูก่อนว่ายังไง ส่วนเรื่องรถก็คงให้ประกันเป็นคนจัดการ เพราะรถพัง แล้วรถ
ิตนต้องใช้งานทุกวันอีก

ส่วนนาย สมชาย แซ่โง้ อายุ 48 ปี เป็นอาสารถกู้ชีพ บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีผู้ป่วยชักเกร็งในรถบริเวณแยกศิริราช เมื่อมาถึงเนี่ย เห็นเป็นรถชน มีคนเจ็บเป็นหญิง 1 รายที่ศีรษะเล็กน้อย แล้วรถ เก๋ง MG ก็ขับออกไป มีตำรวจ 2 นายขับตามไป ตนก็ขับตามไป จังหวะนั้น รถเก๋งเหมือนจะไม่จอด ตำรวจเลยยิงไปที่ล้อรถ 2 นัดเพื่อหยุดรถ พอรถหยุดคนขับก็ยังไม่ลงมา ส่องดูในรถเหมือนเค้าควบคุมตนเองไม่ได้ เปิดประตูไม่ได้ สักพักนึงพอได้สติเปิดประตูได้ ก็นำตัวลงมานอนที่พื้นเพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link