หนุ่มวัย 24 ขี่จักรยานยนต์ฝ่าลมหนาวชนท้ายพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ริมถนนดับคาที่

หนุ่มวัย 24 ขี่จักรยานยนต์ฝ่าลมหนาวชนท้ายพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ริมถนนดับคาที่
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อเสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 29 หน้าปั้มน้ำมันเชลล์ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบรุจักรยานยนต์ยี่หอ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 3 ขท 1123 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ที่ท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 72-2248 สระบุรี ที่จอดอยู่ริมถนนกิ่งแก้ว หลักกิโลเมตรที่ 19 ที่บริเวณท้ายรถพ่วงใกล้กับรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายพรหมศร สุทธิธรรม อายุ 24 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ในสภาพกะโหลกด้านหน้าแตก โดยมีหมวกกันน็อกสีแดงดำ ที่ผู้ตายสวมใส่มา ตกอยู่ในสภาพด้านหน้าแตก จึงได้มอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบถาม นายวิริยะพล สายทอง อายุ 51 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพึ่งขับรถพ่วงคันดังกล่าวมาจอดได้เพียงพักเดียวก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำและล้างหน้า ในปั้มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินกลับมาที่รถซึ่งก็ยังไม่ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ จนกระทั่งมีชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาได้จอดรถบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตนและมีคนนอนจมกองเลือดอยู่ตนจึงรีบเดินทางมาก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าลมหนาวมาทางเลนซ้าย ขณะขี่มาใกล้ถึงที่เกิดเหตุจึงได้พบว่ามีรถพ่วงจอดอยู่ริมถนนจึงได้พยายามเบี่ยงออกทางด้านขวา แต่ไม่พ้นรถของผู้ตายได้พุ่งชนเข้าที่บริเวณท้ายรถข้างขวาและใบหน้าผู้ตายน่าจะไปกระแทกเข้ากับมุมเหล็กท้ายพ่วงจนทำให้กะโหลกแตกเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


**************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link