รถตู้รับส่งพนักงานชนท้ายรถกระบะบาดเจ็บระนาวรวม 8 ราย

รถตู้รับส่งพนักงานชนท้ายรถกระบะบาดเจ็บระนาวรวม 8 ราย
เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 6 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ. มงคล ยลวิลาส รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนเทพรัตน ช่องทางด่วน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลีเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย ประกอบด้วย 1.นาย สมศักดิ์ โพธิ์ระมาตร อายุ 60 ปี คนขับรถกระบะ 2.นาย ทนงศักดิ์ สุภะเสถียร์ อายุ 25 ปี คนขับรถตู้ 3.นาย สุประมาณ ม่วงงาม อายุ 40 ปี 4.นาย ธีระพงษ์ ศรีสม อายุ 37 ปี 5.นาย ภาณุเมศวร์ รุ่งฐานชัยพงศ์ อายุ 39 ปี 6.นาย สัญชัย ทองสม อายุ 32 ปี 7.นางสาว ยุภาพร โกธา อายุ 40 ปี 8.นาง เสวียง จ่างสะเดา อายุ 45 ปีซึ่งส่วนใหญ่เป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในนิคมเวล์โกล์ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงเข้าปฐมพยาบาลก่อนลำเลียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และรพ.จุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ในที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งพนักงานยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์นเทา ทะเบียน ฮล3154 กทม.จอดอยู่ในเลนขวาสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างกันออกไปด้านหน้าประมาณ 300 เมตร ในเลนขวา พบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน บธ 9249 นนทบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายรถถูกชนพังยับเยินเช่นกัน
นายทนงศักดิ์ สุภะเสถียร์ อายุ 25 ปี คนขับรถตู้ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถตู้เพื่อที่จะส่งคนงานที่บริษัทในนิคมเวลโกล โดยขับมาทางด้านเลนขวาขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถกระบะคู่กรณีที่ขับอยู่เลนขวาเช่นกันอยู่ ๆ ได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะยูเทรินเพื่อกลับรถและเบรกกะทันหันทำให้ตนที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายอย่างจัง
ขณะที่นาย สมศักดิ์ โพธิ์ระมาตร อายุ 60 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ระบุว่า ขับรถมาจากย่านนนทบุรีกำลังจะไปทำงานที่ย่านบางปลา มาถึงที่เกิดเหตุตนเองเปิดไฟเลี้ยวมาแต่ไกลแล้วเพื่อแจ้งเตือนรถด้านหลังรู้ว่าจะกลับรถด้านหน้า จังหวะรอเลี้ยวก็มาถูกชนท้ายจนรถกระเด็นไหลไปไกลกว่าสองร้อยเมตร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


*************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link