หนุ่มซิ่ง จยย. เร็วทะลุกำแพง.! จนหลังหัก.!

หนุ่มซิ่ง จยย. เร็วทะลุกำแพง.! จนหลังหัก.!
วันที่ 8 ธันวาคม 64 เวลา 08.52 น. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนกำแพง ที่หมู่บ้านปากห้วยวังนอง ใกล้เคียงกับโรงเรียนปทุมพิทยาคม ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งได้รุดไปยังที่เกิดเหตุในทันที เพื่อให้ความช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนถนน ที่บริเวณดังกล่าวข้างต้น และทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายอภิรักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี เป็นชาว ต.จิกเทิง อ.ตาลสุม จ.อุบลฯ เบื้องต้นพบว่า มีอาการเจ็บที่ต้นคอและเจ็บหลัง มีแผลถลอกตามร่างกาย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี ได้ทำการประสานหน่วยกู้ชีพขั้นสูงโรงพยาบาลพริ๊นซ์ เปลี่ยนถ่ายผู้บาดเจ็บ ก่อนเคลื่อนย้าย นำส่งโรงพยาบาล และ ห่างกันออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ Honda cbr 150 สีแดง-ดำ ทะเบียน องล กรุงเทพมหานคร 926 ชนทะลุกำแพงจอดหงายท้องล้อชี้ฟ้าคากำแพงรั้วบ้านในสภาพเสียหายไม่มากนัก และล่าสุด แพทย์ได้แจ้งว่า นายอภิรักษ์ (สงวนนามสกุล) ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว อาการสาหัส หลังหัก เลือกออกปอด
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายอภิรักษ์ (สงวนนามสกุล) ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจากทำธุระที่ตัวเมืองอุบลราชธานี และ กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ต.จิกเทิง อ.ตาลสุม จ.อุบลฯ และ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลัก จนนายอภิรักษ์ ไม่สามารถควบคุมการขับขี่ได้ เป็นเหตุให้รถเกิดการเสียหลักจนนายอภิรักษ์ กระเด็นตกจากรถ จากนั้นรถได้พุ่งไปชนกำแพงรั้วบ้านคนในละแวกนั้น จนทะลุ และเครื่องยนต์ได้ดับลง ซึ่งจากจุดที่พบนายอภิรักษ์ นอนบาดเจ็บอยู่บนถนน มาจนถึง จุดที่รถจอดคากำแพง เป็นระยะทางประมาณ 100 เมตร ผู้สันทัดกรณีคาดว่า รถน่าจะวิ่งมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ขับอาจจะหักหลบอะไรสักอย่าง หรืออาจจะเกิดจากการควบคุมรถไม่ได้ หรืออาจะด้วยสาเหตุอื่น จึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี จะได้ทำการสอบปากคำนายอภิรักษ์ ผู้ขับขี่และบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป


เครดิตภาพ : กู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลฯ

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link