หนุ่มเบญจเพสขี่จักรยานยนต์ชนท้ายพ่วง 18 ล้อดับคาที่กลางถนน

หนุ่มเบญจเพสขี่จักรยานยนต์ชนท้ายพ่วง 18 ล้อดับคาที่กลางถนน
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสุขุมวิท ปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายพรไพโรจน์ ภูจำเนียร อายุ 25 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ในสภาพที่หน้าผากข้างซ้ายมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ ซี่โครงหัก ห่างไปประมาณ 10 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 ขภ 7735 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีซึ่งเป็นรถพ่วง 18 ล้อ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีเข้าไปในนิคมอุตสาหกรรมบางปู จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบถามพี่สาวของผู้ตายที่เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ได้ทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของผู้ตายได้ทะเลาะกับแฟนสาว ก่อนที่ผู้ตายจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่ภายในซอยมังกรนาคดี โดยบอกว่าจะมาหาเพื่อน ซึ่งตนก็พยายามห้ามปรามแต่ผู้ตายไม่ฟังได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดีงกล่าวออกมาจากบ้านได้เพียงชั่วโมงเศษ ก่อนที่จะมีคนโทรมาบอกว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจึงรีบเดินทางมาดู
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ารถพ่วงคันดังกล่าวน่าจะกำลังตีวงจะเลี้ยวเข้าในนิคมอุตสาหกรรมบางปู แต่ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาและพยายามจะหักหลบออกทางขวาแต่ไม่พ้นจึงได้พุ่งชนท้ายรถพ่วงคันดังกล่าวก่อนที่หน้าผากจะไปกระแทกเข้ากับท้ายรถพ่วงอย่างแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ปากทางเข้านิคมที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางการติดตามคนขับรถพ่วงคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


*******************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link