หนุ่มวัย 28 ปี ควบบิ๊กไบค์ หลุดโค้งตกสะพานวงแหวนสุขสวัสดิ์ ดับสลด

หนุ่มวัย 28 ปี ควบบิ๊กไบค์ หลุดโค้งตกสะพานวงแหวนสุขสวัสดิ์ ดับสลด

วันที่ 12 ธันวาคม 2564
เวลา 09.55 น.

ร้อยตำรวจเอก ประยูร วิทยา รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณบนสะพานวงแหวนสุขสวัสดิ์ ทิศทางมุ่งหน้าทางลงสุขสวัสดิ์ แล้วตรงบริเวณสวนหย่อมด้านล่างพบศพผู้เสียชีวิต จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัคร มาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณด้านบนสะพานวงแหวนสุขสวัสดิ์ ทิศทางมุ่งหน้าทางลงถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณช่วงทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น R1 สีเขียว ขนาดเครื่องยนต์ 1000 CC ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในลักษณะล้มตะแคงคว่ำอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน พบรองเท้าหนังหุ้มข้อสีแดงตกอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพียงข้างเดียว พอมองลงมาด้านล่างเป็นสวนวงแหวนสุขสวัสดิ์ ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงพบกับร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว อาสาสมัคร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรีบลงมาตรวจสอบบริเวณดังกล่าวทันที ส่วนสภาพศพอยู่ในลักษณะนอนตะแคงข้าง มีเลือดออกบริเวณใบหน้า และมีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย การแต่งกาย สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ สวมทับเสื้อด้านในเป็นเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมใส่รองเท้าหนังหุ้มข้อสีแดง 1 ข้าง ใกล้กันพบหมวกกันน๊อคสีน้ำเงิน เต็มใบตกอยู่ 1 ใบ และบริเวณพื้นขอบปูนพบร่องรอยของคราบเลือด ซึ่งคาดว่าผู้ตายตกลงมากระแทกตรงบริเวณดังกล่าว แล้วทำให้คอหัก เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ ส่วนถ้ามองขึ้นไปด้านบนบริเวณขอบสะพานจะเห็นว่าขอบสะพานมีร่องรอยของการแตกหักจากการกระแทกอย่างแรงจนเห็นได้ชัดเจนเช่นกัน

จากการสอบถาม เพื่อนที่ขี่ตามๆกันมา บอกเล่าว่า ตนกับเพื่อนๆ ต่างที่ ในกลุ่มเดียวกัน นัดกันจะขี่รถเล่นไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อพบปะพูดคุยกัน วันนี้ขับขี่กันมาจากแปดริ้ว นัดเจอกันที่แถวๆถนนพระราม 2 ตนขี่นำหน้าไปก่อน แล้ว เห็นไม่ขับตามมา ตนก็จอดรอ เห็นนานตนก็โทรกลับมา ปรากฎว่าเกิดเหตุ จึงตามมาดูและแจ้งเพื่อนในกลุ่ม ก็ตามกันมาดู น่าจะไม่ชินทาง แล้วช่วงโค้งมีแดดส่องตาเลยเสียหลักชนและตกลงมา

เบื้องต้นเเพทย์นิติเวช สันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากการที่ผู้ตายตกลงมาจากที่สูงประมาณ 3 เมตร แล้วตกลงมากระแทกขอบปูนพอดี จึงทำให้คอหัก แล้วเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นยังคงสรุปไม่ได้ว่าเหตุเกิดจากอะไร จึงมอบหมายให้อาสาสมัครส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช แล้วจะติดต่อให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธนฯ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link