บิ๊กหมอก พร้อมคณะลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จังหวัดตราด

บิ๊กหมอก
นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง
ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมนายสุรัช สุวรรณศรีผู้ช่วยที่ปรึกษาพร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดตราด
เมื่อวันที่13 ธันวาคม 2564 นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุงพร้อมคณะลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จังหวัดตราด เพื่อตรวจเยี่ยมและร่วมประชุมรับฟังปัญหาในช่วงสถานการณ์โรคระบาด covid 19 และช่วงเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษกิจ โดยมีนายนิพนธ์ ภิญโญเจ้าพนักงานป่าไม้อาวุโสหัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง
นายกรวิชญ์ ศรีพุทธาพนักงานพิทักษ์ป่าระดับส 4 หัวหน้าฝ่ายวิชาการหัวหน้ากลุ่มงานกฎหมาย
น.ท พง กาญจน์ กฤตนันท์หัวหน้าศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลกองทัพเรือเกาะช้างได้ให้การต้อนรับและร่วมพูดคุย
นายนิพนธ์ ภิญโญหัวหน้าอุทยานได้รายงานและให้รายละเอียดกับทางที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีว่ามี 2 เกาะคือเกาะช้างและเกาะกูในส่วนการดูแลของอุทยานในหมู่เกาะต่างๆรวม 43 เกาะแบ่งออกเป็น 2 อำเภอ2 เทศบาล คือ1 เทศบาลเกาะช้าง 2 เทศบาลเกาะลัง ซึ่งอยู่ที่เกาะกูดบนอุทยานแห่งชาติมีเนื้อที่ประมาณ 466250ไร่ประชากรในเกาะประมาณ 8000 กว่าคนมีเจ้าหน้าที่ของอุทยานจำนวน 95 นายซึ่งคอยดูแลความสงบเรียบร้อยและความเป็นอยู่ของประชาชนที่อาศัยอยู่ในเกาะช้างพร้อมช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว สุดท้ายนี้ นายศรพงศ์ศักดิ์ พร้อมคณะยังได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์มึชุดตรวจ ATK หน้ากากเฟสชิวหน้ากากอนามัยทางการแพทย์หน้ากาก n95 เจลแอลกอฮอล์แบบพกพาแอลกอฮอล์แบบฉีดพ่น ให้กับทางอุทยานเพื่อใช้ป้องกันและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด19 เพื่อเป็นประโยชน์ภายในอุทยานแห่งชาติเกาะช้างและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน พร้อมมอบของที่ระลึก แก่หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเกาะช้างและเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่มาคอยให้การต้อนรับ ณ.ห้องประชุมอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จ.ตราด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link